Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu euro, Barca sắp sở hữu "Pirlo 2.0"

Thứ Hai 17/08/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Barca mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti vào năm 2016 sau khi chịu ra tới 50 triệu euro cho PSG.

Chi 50 trieu euro, Barca sap so huu Pirlo 20 hinh anh
Barca sở hữu Verratti vào năm 2016?

Sau một mùa giải 2014/2015 đại thành công với cú ăn 3 lịch sử, Barca vẫn tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng dưới triều đại của HLV Luis Enrique. Mặc dù vẫn đang trong thời gian thụ án cấm chuyển nhượng từ FIFA nhưng Blaugrana cũng mang về sân Nou Camp 2 tân binh là Aleix Vidal và Arda Turan. Tuy nhiên, sau chuỗi trận giao hữu mùa Hè với thành tích kém cỏi, đặc biệt là trận thua thảm họa 0-4 trước Bilbao tại trận lượt đi siêu Cup TBN 2015, HLV Luis Enrique đã nhận ra rất nhiều điểm yếu trong đội hình, đặc biệt là hàng tiền vệ. Vì vậy, nhà cầm quân người TBN mới đây tiếp tục đề xuất phương án mua thêm tân binh với BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp.

Theo tin chuyển nhượng Barca mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti vào năm 2016 sau khi chịu ra tới 50 triệu euro cho PSG. Phát biểu trước báo chí, HLV Luis Enrique thừa nhận: “Tôi rất thích lối chơi của Marco. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với phong cách thi đấu của Barca. Tài năng và phẩm chất của cậu ấy thì không ai phải bàn cãi. Cậu ấy là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc của thế giới”.

Thời gian qua, Iniesta đang bộc lộ sự sa sút vì gánh nặng tuổi tác và HLV Luis Enrique đang rất muốn Verratti có thể đảm nhiệm được vị trí này của người đàn anh tại Barca trong tương lai. Sở dĩ Barca không hành động luôn vì họ không muốn Verratti phải ngồi chơi xơi nước tại Nou Camp nửa năm giống như Turan và Vidal. Theo tiết lộ, Barca đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với PSG và họ sẽ chính thức đón cầu thủ người Ý ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Tiền vệ Marco Verrati, sinh năm 1992, trưởng thành từ lò đào tạo Pescara. Với phẩm chất thi đấu thông minh, mang dáng vóc của một nhạc trưởng thực thụ trên sân anh được ví như “Pirlo 2.0” của bóng đá Ý. Ngay sau đó, Verratti đã được PSG đưa về sân Công viên các Hoàng từ vào năm 2012. Sau 3 mùa trong màu áo của PSG, Verratti luôn chiếm được một suất “cứng” và chưa khi nào anh thi đấu dưới 40 trận/mùa. Ở mùa giải 2014/2015, Verratti đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi tới 3 bàn thắng sau 49 trận giúp PSG thâu tóm toàn bộ danh hiệu quốc nội. Giờ chuyên gia nhận định, sự nghiệp của Verratti sẽ còn thăng tiến hơn rất nhiều nếu như cầu thủ này không ngừng tập luyện và hoàn thiện khả năng chơi bóng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X