Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 48 triệu bảng, Chelsea quyết tâm mua bằng được Koke

Chủ Nhật 16/11/2014 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo The Blues tính chi 48 triệu bảng để có được chữ kỹ của tiền vệ Koke, cầu thủ thi đấu rất hay trong màu áo Atletico trong hai mùa giải gần đây.

Tương lai của Koke đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ đang khoác áo Atletico được Barca quan tâm đặc biệt. Thậm chí, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này.

Mới đây, tờ Express (Anh) đưa tin, Chelsea cũng muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Koke. Theo thông tin Express đăng tải, The Blues sẵn sàng trả 48 triệu bảng để thuyết phục Atletico nhả người.

koke
Chelsea chi 48 triệu bảng để mua Koke

Chelsea và Atletico có mối quan hệ làm ăn khá tốt, mùa giải vừa rồi, đội chủ sân Stamford Bridge đã mua được Diego Costa và Filipe Luis, hai trụ cột của Atletico ở mùa giải trước. Ngoài hai cái tên này, thủ thành Thibaut Courtois cũng được Chelsea gọi về sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Hiện tại, hợp đồng của Koke với Atletico vẫn còn thời hạn đến năm 2019, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Vicente Calderon là 55 triệu bảng.

Tuy nhiên, với mối quan hệ làm ăn tốt với Atletico, Chelsea rõ ràng có lợi thế hơn Barca trong cuộc đua tới việc có chữ ký của Koke. Bởi vì, nhìn ở khía cạnh nào đó, khi Atletico muốn bán Koke họ cũng sẽ tính toán để tránh bán người cho Real và Barca, hai địch thủ ở giải quốc nội.

Ngoài Chelsea và Barca, một ông lớn khác của bóng đá Anh là Man City cũng muốn chiêu mộ Koke. Hiện tại, đội chủ sân Etihad chưa đưa ra mức giá cụ thể để cạnh tranh với Chelsea và Barca./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X