Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 36 triệu euro, Man Utd sắp chiêu mộ thành công Ander Herrera

Thứ Ba 24/06/2014 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng hàng tiền vệ, Manchester United đã nhắm tới Ander Herrera của Athletic Bilbao. Mới đây, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa quyết định sẽ chi ra 36 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi này với hy vọng có thể sớm mang anh về sân Old Trafford.

Ander Herrera
Man Utd quyết chi 36 triệu euro để chiêu mộ Ander Herrera

Trên thực tế, Man Utd đã theo đuổi Ander Herrera từ khá lâu rồi. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, cho đến “phiên chợ đông” hồi tháng Giêng năm nay, đội bóng thành Manchester đều không ít lần bày tỏ ý định giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trước thái độ “giữ người” tương đối quyết liệt của Bilbao, Man Utd đã không thể đạt được mục đích của mình.

Sở hữu lối chơi đa dạng và linh hoạt, Herrera được giới chuyên môn đánh giá sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của Man Utd, vốn bị xem là tuyến yếu nhất của Quỷ đỏ trong mùa giải vừa rồi. Trải qua một năm thi đấu vô cùng bạc nhược và thất vọng (chỉ xếp thứ 7 tại Premier League), ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất muốn thực hiện một cuộc “thay máu” đội hình toàn diện ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo những nguồn tin từ tờ AS tiết lộ thì Man Utd đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng dành cho Herrera với số tiền 36 triệu euro. Đây được xem là một mức giá đủ để khiến phía Bilbao gật đầu nhưng quan trọng nhất chính là việc Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công ngôi sao 24 tuổi chuyển đến thi đấu tại nước Anh.

Ngoài ra, việc Man Utd sớm hoàn tất thương vụ này ngay từ thời điểm hiện tại cũng tiết kiệm cho họ một khoản tiền tương đối. Cụ thể, nếu kéo dài mọi thủ tục đến ngày 1/7/2014, chi phí giải phóng hợp đồng của Herrera sẽ tăng lên đến 40 triệu euro do các quy định từ trước. Thậm chí, khi đó Quỷ đỏ cũng có thể vấp phải sự cạnh tranh của rất nhiều đối thủ tiềm năng khác khiến họ gặp khó khăn hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ Bilbao.

Thời gian gần đây, sau khi bị rất nhiều các ngôi sao lớn từ chối thẳng thừng, người hâm mộ Man Utd đang rất kỳ vọng vào một bản hợp đồng thực sự thành công để tạo đà cho Quỷ đỏ tiến tới những mục tiêu chất lượng trong “phiên chợ hè”. Nếu như giành được chữ ký của Ander Herrera, chắc chắc đó sẽ là một bước tiến quan trọng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Và đương nhiên, ngôi sao 24 tuổi cũng là một sự bổ sung cực kỳ hợp lý cho đội hình của HLV Louis van Gaal ở mùa giải tới.

NAM ANH

      

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X