Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 31.5 triệu euro, Real Madrid sở hữu mục tiêu hàng đầu của M.U

Thứ Tư 01/04/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca (thân với Real) khẳng định, Los Blancos đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Danilo sau khi chịu chi 31.5 triệu euro cho đội bóng chủ quản Porto. Được biết, cầu thủ người Brazil hiện đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Danilo cua Porto hinh anh
Real Madrid đã chiêu mộ thành công Danilo.

Danilo đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Porto, cầu thủ người Brazil liên tục được rất nhiều đại gia châu Âu như Real, Barca hay M.U chèo kéo trong thời gian qua.

Cách đây không lâu, tờ Marca (thân với Real) khẳng định, Los Blancos đã chiêu mộ thành công hậu vệ Danilo sau khi chịu chi 31.5 triệu bảng cho Porto. Tờ báo này còn một mực khẳng định, giữa Real và cầu thủ người Brazil đã ký với nhau một bản hợp đồng “ngầm” và sẽ chính thức được công khai khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Đây rõ ràng là thông tin cực buồn dành cho M.U. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đánh tiếng sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Danilo về sân Old Trafford. Nhưng xem chừng, Real Madrid là đội bóng nhanh chân hơn.

Năm nay mới 23 tuổi, Danilo được đánh giá rất cao bởi phong cách chơi bóng sức mạnh, kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm ấn tượng. Cầu thủ người Brazil đang làm loạn tại đấu trường châu Âu khi ghi tới 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 7 trận đá chính tại Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, hiện tại Danilo của Porto đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh phải trong màu áo của ĐT Brazil, dưới thời của HLV Dunga. Rõ ràng, tương lai của cầu thủ 23 tuổi đang lên như diều gặp gió trong thời gian gần đây.

Nếu thông tin Danilo đến Real là thật thì cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ phải cạnh tranh vị trí rất “gắt” với Carvajal. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người TBN đang thi đấu ấn tượng dưới triều đại của HLV Ancelotti. Và rõ ràng giữa hai con người này sắp xảy ra một cuộc chiến không khoan nhượng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X