Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 30 triệu euro, Real tính "cướp" siêu hậu vệ của Bayern Munich

Thứ Hai 16/03/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa duyệt chi 30 triệu euro để lên kế hoạch mua hậu vệ cánh trái David Alaba của Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

David Alaba cua Bayern hinh anh
Real muốn mua Alaba.

Theo tin từ báo chí TBN, Real Madrid vừa đưa hậu vệ cánh trái David Alaba của Bayern Munich vào tầm ngắm. Được biết, Los Blancos đã duyệt chi 30 triệu euro để thuyết phục nhà vô địch Bundesliga nhả người khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa.

David Alaba đang khiến cho các đại gia châu Âu điên đảo bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Bayern Munich. Cầu thủ người Áo sở hữu tốc độ, sức mạnh và đôi khi tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống đá phạt, sút xa. Mùa giải năm nay, Alaba đã thi đấu 2107 phút cho “hùm xám” và để lại dấu ấn với 5 bàn thắng, 3 đường kiến tạo.

Chưa hết, thời gian gần đây Alaba thường xuyên được HLV Pep Guardiola sử dụng đá ở vị trí tiền vệ. Đó là thời điểm Bayern chuyển sang sơ đồ chiến thuật 4-3-3, với triết lý tấn công tổng lực mà vị chiến lược gia người TBN mang lại. Ở vị trí mới, Alaba đã nhiều lần thể hiện được vai trò của mình trong những tình huống tham gia tấn công và đôi khi là giải pháp phòng ngự từ xa tỏ ra rất hiệu quả.

Sở dĩ Real thể hiện quyết tâm mua Alaba bởi Los Blancos hy vọng hậu vệ của Bayern sẽ có thể thay thế được Marcelo, cầu thủ đang thi đấu xuống phong độ rõ rệt trong thời gian gần đây. Chưa hết, trong hoàn cảnh Real bị khủng hoảng tiền vệ thì Alaba hoàn toàn có thể đủ sức đảm nhiệm.

Theo động thái mới nhất từ Đức, Bayern Munich không hề có ý định muốn bán Alaba. Được biết, cầu thủ người Áo đang là một phần rất quan trọng của đội bóng và nằm trong kế hoạch phát triển sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng “hùm xám” xứ Bavaria khó lòng có thể từ chối một khoản tiền khủng đến từ Real. Và điều quan trọng lúc này là liệu Los Blancos có tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này hay không?

Xem thêm tin tức bóng đá Đức

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X