Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu euro, Real đã tìm được người thay thế Ronaldo

Thứ Bảy 14/11/2015 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo kênh truyền hình Television Espanola khẳng định, Real Madrid đang lên kế hoạch mua Konoplyanka của Sevilla trong phiên chợ Đông tới để thay thế cho siêu sao Ronaldo.

Sau một thời gian im ắng, tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo lại trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Số là trước đó, Cr7 đã khẳng định không chắc tương lai ở Bernabeu và ngoài ra anh còn có những cử chỉ thân mật với HLV Laurent Blanc của PSG. Cũng từ đây, nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo đang tính đường rời Real và điểm đến tiếp theo của anh sẽ là sân công viên các Hoàng tử. Nên nhớ, PSG là đội bóng đã theo sát tiền đạo người BĐN trong suốt 2 năm qua và rất có thể giữa họ đã đạt được thỏa thuận về một bản giao kèo nào đó.

Chi 30 trieu euro, Real da tim duoc nguoi thay the Ronaldo hinh anh
Konoplyanka nằm trong tầm ngắm của Real.

Trước tình hình trên, Chủ tịch Florentino Perez đã ngay lập tức lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Ronaldo. Những cầu thủ như Hazard, Depay đã được truyền thông TBN liệt vào danh sách mua sắm hàng đầu của Los Blancos. Tuy nhiên, người mà Real đang thật sự nhắm tới lại là một cái tên khá xa lạ với các tín đồ của làng túc cầu. Theo kênh truyền hình Television Espanola khẳng định, Real Madrid đang lên kế hoạch mua Konoplyanka của Sevilla trong phiên chợ Đông tới và mức giá mà đội bóng Hoàng gia TBN dự định chi ra là 30 triệu Euro.

Được biết, Konoplyanka đã lọt vào mắt xanh của Chủ tịch Perez sau màn trình diễn ấn tượng trong trận Sevilla 3-2 Real hôm 8/11. Ở trận đấu đó, cầu thủ người Ukraina đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo để giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan có màn lội ngược dòng ấn tượng. Trước đó, Konoplyanka đã từng nằm trong tầm ngắm của Mourinho. Thậm chí, trước đó Mr Special đã sang tận Kiev để xem màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989 trong trận TBN gặp Ukraina tại vòng loại Euro 2016.

David Beckham khuyên Ronaldo nên trở lại M.U
(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ David Beckham khuyên tiền đạo Cristiano Ronaldo nên trở lại Old Trafford trong trường hợp muốn rời Real Madrid.

Mặc dù vừa gia nhập Sevilla trong phiên chợ Hè 2015 nhưng Konoplyanka đã ngay lập tức cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh cùng với các đồng đội. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 4 bàn và 3 đường kiến tạo sau 722 phút thi đấu cho đại diện xứ Andalusia. Ở Konoplyanka là phong cách thi đấu kỹ thuật, nhanh nhẹn nhưng không thiếu đi phần sức mạnh. Ngoài ra, thêm một điểm cộng cho cựu cầu thủ của Dnipropetrovsk là anh có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 87%.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ Yevhen Konoplyanka còn thời hạn tới 3 năm rưỡi. Ngoài ra, số tiền 30 triệu Euro mà Real dự định chi ra nhiều khả năng sẽ không thể khiến cho Sevilla hài lòng. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với sân Sanchez Pizjuan là 40 triệu Euro. Và nếu như Real thật sự muốn sở hữu Konoplyanka thì họ cần phải đáp ứng được số tiền trên. Trên thực tế, tiền bạc không phải là rào cản đối với Los Blancos. Điều quan trọng, Real có thật sự kết và muốn đưa Konoplyanka về sân Bernabeu trong phiên chợ Đông tới hay không mà thôi?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X