Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 20 triệu euro, Real Madrid sẽ có Lewandowski?

Chủ Nhật 13/10/2013 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ông François Gallardo, đại diện của FIFA cho biết trên tờ Punto Pelota rằng thỏa thuận giữa Lewandowski và Bayern Munich sẽ bị phá vỡ nếu một trong hai bên chồng đủ 20 triệu euro tiền đền bù.

Real Madrid sẽ có Lewandowski nếu chi thêm 20 triệu euro cho Bayern Munich?
Real Madrid sẽ có Lewandowski nếu chi thêm 20 triệu euro cho Bayern Munich?

Phong độ kém cỏi của Karim Benzema đã buộc Real Madrid phải cân nhắc khả năng tăng cường thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Cái tên được báo giới Tây Ban Nha nhắc đến nhiều nhất chính là trung phong Robert Lewandowski của Borussia Dortmund, cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Dortmund không còn cơ hội giữ chân Lewandowski bởi vì tiền đạo người Ba Lan đã có thỏa thuận sơ bộ với Bayern Munich rằng sẽ đầu quân cho “hùm xám” từ mùa giải 2014-15 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên cơ hội chiêu mộ trung phong nổi đình nổi đám người Ba Lan của Real Madrid chưa hẳn là đã hết.

Ông François Gallardo, đại diện của FIFA cho biết trên tờ Punto Pelota rằng thỏa thuận giữa Lewandowski và Bayern Munich sẽ bị phá vỡ nếu một trong hai bên chồng đủ 20 triệu euro tiền đền bù. Nhìn chung, lối chơi của Bayern Munich dưới thời Guardiola không phải là “miền đất hứa” đối với mẫu trung phong cắm điển hình như Lewandowski.

Chính vì vậy, khả năng Bayern Munich tìm được sự thống nhất với đại diện của Lewandowski khi thảo luận về vấn đề chân sút này gia nhập Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra trong thực tế. Hơn nữa, Dortmund chắc chắn sẽ ưu tiên bán Lewandowski cho Real Madrid hơn là Bayern Munich, đối thủ chính tại đấu trường quốc nội.

Nếu bỏ ra 30 triệu euro (20 triệu euro đền bù cho Bayern Munich và 10 triệu euro phí chuyển nhượng cho Borussia Dortmund) để đổi lại sự phục vụ của chân sút tầm cỡ như Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới thì cái giá ấy không hề đắt. Tuy nhiên đối với Real Madrid thì lại có những vấn đề khác nảy sinh.

Thứ nhất, nếu chiêu mộ Lewandowski thì Real Madrid chỉ được sử dụng chân sút người Ba Lan tại đấu trường quốc nội trong thời gian còn lại của mùa 2013-14. Thứ hai, Real Madrid vẫn rất “thèm thuồng” Radamel Falcao, chân sút chắc chắn sẽ rời Monaco sau khi mùa giải này kết thúc và bản thân tiền đạo người Colombia cũng muốn trở lại Tây Ban Nha để đầu quân cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X