Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 20 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị đón Filipe Luis

Thứ Tư 16/07/2014 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một thời gian đàm phán với Atletico Madrid, cuối cùng Chelsea cũng có được mục tiêu thay thế cho sự ra đi của hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole. Theo đó, tân binh Filipe Luis đang chuẩn bị “cập bến” sân Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Filipe Luis
Filipe Luis chuẩn bị trở thành tân binh thứ 4 của Chelsea

Sau một mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Atletico, Filipe Luis đã được ban lãnh đạo Chelsea nhắm đến như một sự bổ sung hợp lý cho vị trí hành lang cánh trái của The Blues. Tuy nhiên, những khúc mắc về mức chi phí chuyển nhượng trong thời gian gần đây đã khiến 2 bên không thể đi đến thống nhất.

Mới đây, tờ Daily Mail vừa tiết lộ Filipe Luis đã có chuyến bay tới London để thực hiện các thủ tục kiểm tra y tế tại Chelsea. Sau khi The Blues chấp nhận chi ra 20 triệu bảng, phía Atletico đã đồng ý nhượng lại hậu vệ người Brazil. Năm nay 28 tuổi, Filipe Luis được xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà “lão tướng” Ashley Cole để lại bên hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trước đó, được biết Filipe Luis cũng vừa bị Atletico cấm tham gia luyện tập cùng các đồng đội do đã công khai tuyên bố muốn được theo chân Diego Costa để chuyển tới Chelsea. Thế nhưng, động thái này của nhà ĐKVĐ La Liga đã vô tình khiến cho The Blues càng thuận lợi hơn trong nỗ lực tiếp cận và thuyết phục ngôi sao người Brazil.

Như vậy, Filipe Luis sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Chelsea trong mùa hè này. Hiện tại, đội bóng thủ đô London đã thực hiện thành công 3 bản hợp đồng mới, bao gồm Diego Costa với giá 32 triệu bảng, Cesc Fabregas với giá 30 triệu bảng và Mario Pasalic với giá 2,3 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác có liên quan, HLV Jose Mourinho cũng đang có ý định “ngáng chân” Arsenal trong vụ Sami Khedira. Sau khi không đạt được thỏa thuận với Paul Pogba, ban lãnh đạo Chelsea đã xem tiền vệ người Đức như một phương án B với mong muốn cải thiện sức mạnh tuyến giữa.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X