Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Chi 15 triệu bảng, Arsenal sẽ sớm sở hữu Khedira

Thứ Hai 26/05/2014 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đặt ra mục tiêu tăng cường lực lượng thêm ít nhất hai vị trí, một tiền đạo và một tiền vệ phòng ngự, HLV Wenger của Arsenal mới đây đã nhắm đến Sami Khedira, ngôi sao đang đánh mất phong độ tại Real Madrid. Theo đó, Pháo thủ thậm chí sẵn sàng chi 15 triệu bảng để sớm sở hữu chữ ký của cầu thủ người Đức.

Khedira sẽ khăn gói sang Arsenal trong hè này?
Khedira sẽ khăn gói sang Arsenal trong hè này?

Mùa giải vừa rồi, Arsenal đã bộc lộ rõ những hạn chế về mặt lực lượng trong giai đoạn hai của mùa bóng. Liên tiếp những ca chấn thương và sự sa sút phong độ của nhiều trụ cột đã khiến cho đội bóng thủ đô London không thể duy trì sức cạnh tranh của mình với các đối thủ khác tại Premier League. Hệ quả là thầy trò HLV Wenger ngày càng “chìm sâu” trên bảng xếp hạng và phải khá vất vả mới giành được một ví trí trong top 4, đảm bảo cho suất dự Champions League.

Dù đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 9 năm trời bằng chức vô địch FA Cup mới đây nhưng Arsenal vẫn cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn tiếp tục thành công ở những mùa giải tới. Nhận ra điểm yếu về mặt lực lượng, mà nguyên nhân chủ yếu là vì thói “ky bo kẹt xỉn” không đáng có, ban lãnh đạo Pháo thủ đã lập tức phải thay đổi cách làm việc trên TTCN. Thay vì nói suông, đội bóng thành London sẽ trực tiếp hành động. Mới đây, Arsenal vừa đưa Sami Khedira vào “tầm ngắm” với hy vọng sớm cải thiện sức mạnh phòng ngự ở tuyến giữa.

Theo tiết lộ từ tờ The Mirror, phía đội bóng chủ sân Emirates đã sẵn sàng chi 15 triệu bảng với hy vọng sớm sở hữu chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Real. Sau một mùa giải phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian do chấn thương dây chằng đầu gối, Khedira đã góp mặt ở trận chung kết Champions League vừa rồi. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ người Đức trước Atletico là cực kỳ thất vọng.

Chính bởi vậy, trong bối cảnh hàng tiền vệ của Real đang khá đông đúc với một loạt cái tên chất lượng như Alonso, Modric, Isco, Casemiro hay Illarramendi, ban lãnh đạo Los Blancos cũng không ngoại trừ khả năng sẽ đẩy Khedira rời sân Bernabeu ngay trong hè này để “gom tiền” chuẩn bị cho thương vụ “bom tấn” mang tên Luis Suarez.

Từng được xem là trụ cột của Real ở cả 3 mùa giải trước, tuy nhiên phong độ của Khedira bây giờ đã sa sút tương đối nhiều. Trong thời điểm này, cơ hội để Arsenal sớm hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi là rất cao. Nếu như thực sự quyết tâm, Pháo thủ rất có thể sẽ giành được Khedira ngay trong giai đoạn đầu của “phiên chợ hè” năm nay.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X