Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mua xong Nolito, Barca gần như chắc chắn sẽ bán Pedro cho M.U

Thứ Sáu 07/08/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Mundodeportivo khẳng định, Barca đã mua xong tiền đạo Nolito khi chấp nhận trả cho Celta Vigo tới 14 triệu euro.

Mặc dù vẫn đang trong thời gian lĩnh án cấm chuyển nhượng nhưng không vì thế mà Barca nói không với mua sắm. Như đã biết, trước đó gã khổng lồ xứ Catalan đã trình làng tới 2 tân bình gồm: hậu vệ Aleix Vidal từ Sevilla và tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng Barca vẫn chưa dừng lại ở đây.

Mua xong Nolito, Barca gan nhu chac chan se ban Pedro cho MU hinh anh
Barca mua xong Nolito.

Nguồn tin từ tờ Mundodeportivo khẳng định, Barca đã mua xong Nolito, tiền đạo thuộc biên chế Celta Vigo với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm, trị giá 14 triệu euro. Được biết, Nolito chính là cầu thủ mà HLV Luis Enrique đưa về Balaidos ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013. Và dựa vào mối quan hệ thầy – trò cũ, nhà cầm quân người TBN đã không mấy khó khăn trong việc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1986 gia nhập sân Nou Camp.

Nolito đang trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất tại La Liga trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 1986 đã vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 khá ấn tượng với Celta Vigo khi ghi tới 13 bàn thắng và 13 đường kiến tạo, qua đó giúp đội chủ sân Balaidos kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 tại La Liga.

Được biết, Nolito là người cũ của Barca và từng có thời gian dài tập luyện tại lò đào tạo La Masia và thi đấu ở Barca B. Ở mùa giải 2010-2011, cầu thủ sinh năm 1986 đã được đôn lên đội một, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận. Ở thời điểm đó, đội bóng chủ sân Nou Camp đang có tam tấu khét tiếng là Pedro – Messi – Villa và thật khó để Nolito có thể chen chân vào đội hình.

Sở trường của Nolito là tốc độ và kỹ thuật. Anh phù hợp với vai trò chạy cánh, ngoài việc đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng thì khả năng kiến tạo của cầu thủ này cũng là rất đáng nể. Tuy nhiên, nếu gia nhập Barca thì Nolito cũng sẽ phải chấp nhận chịu cảnh dự bị cho tam tấu MSN. Việc Barca mua Nolito càng khiến cho nhiều người tin rằng đội bóng đang tính tới việc bán Pedro cho M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Mặc dù HLV Luis Enrique rất muốn giữ Pedro nhưng trước việc cầu thủ sinh năm 1987 nằng nặc đòi rời Nou Camp khiến cho Barca không thể làm gì hơn.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X