Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Juventus tranh nhau "hàng thải" của Real

Thứ Hai 23/11/2009 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttosport vừa đưa tin Juventus đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để có được chữ ký của hậu vệ Royton Drenthe của Real Madrid.

Năm 2007, Roberto Carlos quyết định chia tay Real Madrid sau 11 năm gắn bó để sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho CLB Fenerbache. Vì thế, các ông chủ của "Nhà trắng" đã quyết định bỏ ra 14 triệu euro mua Royton Drenthe từ CLB Feyenoord, với kỳ vọng sẽ lấp khoảng trống mà hậu vệ người Brazil để lại.

Drenthe sặp bị tống khứ khỏi Real


Tuy nhiên, phong độ thi đấu của cầu thủ người Ha Lan không đáp ứng được sự kỳ vọng của nhiều Madridista. Drenthe thường ham dâng cao tấn công mà quên mất rằng nhiệm vụ chính của mình là phòng thủ. Thế nên, dưới thời Bern Schuster hay Juande Ramos, Drenthe thường được sử dụng ở những trận cầu nhỏ hoặc vào sân từ băng ghế dự bị khi thế trận đã gần như an bài. Còn ở mùa giải này, vì không có sự lựa chọn nào khác, buộc HLV Pellegrini phải đẩy Drenthe lên đá tiền vệ cánh trái, thậm chí là tiền đạo.

Drenthe đã ghi bàn nhưng về lâu dài, những miếng tấn công biên của Real không thể phát huy được độ nguy hiểm nếu cứ mãi đặt vào đôi chân của cầu thủ này. Bởi vậy, Real Madrid đã sẵn sàng "thải" Drenthe vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới (1/2010). Mức giá mà phía Club Blanco đưa ra vào khoảng 6 triệu euro. Được biết, Juventus và Chelsea đang rất quan tâm đến cầu thủ này. Nếu về một trong hai CLB vừa nêu thì nhiều khả năng Drenthe cũng chỉ sắm vai "đóng thế" cho Ashley Cole hoặc Fabio Grosso mà thôi.

Cùng làm bạn trong danh sách "thải hồi" với Drenthe còn có một số cái tên khác như Van der Vaart, Metzelder, thậm chí cả Rudd Vanistelrooy. Có vẻ như ngài Perez đang quyết tâm "nhổ tận gốc tàn quân" của cựu chủ tịch Raymon Calderon.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X