Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính lôi kéo ngôi sao sáng nhất của La Masia

Thứ Hai 17/09/2012 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Tây London đang lên kế hoạch kéo ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của Barcelona, Gerard Deulofeu về với sân Stamford Bridge.

Theo đó, Chelsea sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ tuổi teen chia tay đối thủ từng quỵ ngã dưới chân họ trên con đường giành chức Vô địch Champions League mùa 11/12, trước khi anh ký một hợp đồng mới với tại sân Nou Camp.

Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu

Gerard Deulofeu, mới 18 tuổi và hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật nhất của lò đào tạo La Masia trứ danh. Cầu thủ có thể chơi tiền đạo cũng như tiền vệ trái là thành viên của đội tuyển U.21 Tây Ban Nha và vừa mới được Tito Vilanova đôn lên đội một Barca, và điền tên vào danh sách tham dự Champions League mùa này.

Tuy nhiên, Deulofeu hiện tại vẫn đang ràng buộc với đội bóng xứ Catalunya bằng một bản hợp đồng đào tạo trẻ còn thời hạn đến tháng 07/2016; và Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ được ví với người đàn anh Messi tới sân Stamford Bridge trước khi Barca chìa ra bản hợp đồng chuyên nghiệp.

Không chỉ The Blues, những ông lớn khác của bóng đá Anh được cho cũng đang rất quan tâm đến Deulofeu như Liverpool, Man Utd và Arsenal. Trong khi đó, phản ứng lại thông tin trên, đại diện của Deulofeu, Gines Carvajal nói: “Tôi hiểu những tin đồn nhưng bây giờ cậu ấy chỉ tập trung cống hiến cho Barcelona”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X