Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục cho Atletico mượn Thibaut Courtois thêm một năm

Thứ Bảy 22/06/2013 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây trên trang chủ của Atletico Madrid đã công bố thông tin, Chelsea tiếp tục cho câu lạc bộ của Tây Ban Nha mượn thủ thành người Bỉ - Thibaut Courtois thêm một mùa giải nữa.

Thủ thành sinh năm 1992 này chuyển đến sân Stamford Bridge từ Genk vào năm 2011 nhưng chưa bao giờ được xuất hiện trong đội hình chính của Chelsea.

Thibaut Courtois
Thibaut Courtois trong màu áo của Atletico

Sau khi được Atletico mượn về để thay thế cho David de Gea - người đã chuyển sang khoác áo Man Utd, Thibaut Courtois ngay lập tức thể hiện được những phẩm chất của một thủ môn xuất sắc, và trở thành một mắt xích cực kỳ quan trọng trong những thành công của câu lạc bộ này ở mùa giải vừa qua.

Thibaut Courtois cho biết rằng, anh rất hạnh phúc khi biết rằng mình sẽ tiếp tục khoác áo Atletico thêm một mùa nữa, bởi vì đó là điều mà anh mong muốn.

"Tôi thực sự hạnh phúc, bởi vì đó là những gì mà tôi muốn. Tôi đã từng nói rằng tôi muốn tiếp tục được chơi bóng trong màu áo Atletico và thi đấu ở Champions League, bởi những cổ động viên ở đây vô cùng tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi tiếp tục mang lại cho họ những niềm vui ở mùa giải tới." Thibaut Courtois chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X