Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chi 28 triệu Bảng để có Robinho

Thứ Bảy 24/05/2008 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ mới nhất của người đại diện cho Robinho, cầu thủ hiện đang khoác áo Real Madrid, Chelsea đang rất quyết tâm có được anh với giá chuyển nhượng lên tới 28 triệu Bảng.

Thông tin này đã được Wagner Rỉbreiro, người đại diện của của Robinho chính thức xác nhất. Ông cho biết mình đã có một buổi gặp riêng với giám đốc điều hành Peter Kenyon vào này 22 tháng 5 vừa rồi để lên kế hoạch về vụ chuyển nhượng này.

Ribreio cho biết :"Tôi đã có một buổi gặp gỡ và thảo luận với Peter Kenyon tại London và hôm thứ năm vừa rồi."

Nhiều khả năng mùa bóng năm sau Robinho sẽ không còn là
đồng đội của Casilas và Canavaro


"Ông ấy khẳng định rằng Chelsea sẵn sàng bỏ ra 28 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của Robinho. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn chưa đi kết những kế hoạch chi tiết về mức lương dành cho Robinho và thời hạn hợp đồng."

Khi được hỏi về tính chính xác của thông tin nói trên, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cũng thừa nhận khả năng anh đến với Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra :"Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea và có khả năng là tôi sẽ đến với họ. Ngoài ra, AC Milan cũng đang tỏ ra quan tâm đến tôi."

Tuần trước, cũng chính Robinho đã khẳng định anh không hề có ý muốn rời bỏ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tuy nhiên một lời đề nghị hấp dẫn kèm theo những khoản thu nhập hậu hĩnh dường như đã làm cho cầu thủ 24 tuổi này phải cân nhắc lại quan điểm của mình.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X