Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Diego Costa với 32 triệu bảng

Thứ Sáu 02/05/2014 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thực tế, chân sút gốc Brazil đã được HLV Jose Mourinho nhắm đến từ lâu. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, Chelsea mới đẩy nhanh tiến độ xúc tiến thương vụ này. Theo những tin tức báo giới Anh tiết lộ thì phía The Blues đã sẵn sàng chi ra 32 triệu bảng để chiêu mộ Diego Costa ngay trong mùa hè tới.

Diego Costa lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea
Diego Costa sẽ cập bến Chelsea trong hè này?

Những vấn đề ở hàng tiền đạo đã thực sự trở thành nỗi ám ảnh với Chelsea kể từ đầu mùa đến giờ. Bộ ba Torres, Eto’o và Demba Ba đã không thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Mourinho khi liên tục gây thất vọng tràn trề. Cũng chính bởi vậy, đội bóng thành London đã không ít lần mất điểm một cách đáng tiếc trước các đối thủ dưới cơ để rồi bị tụt lại trong cuộc đua tại Premier League.

Mới đây, Chelsea cũng vừa bị Atletico đánh bại một cách “cay đắng” tại lượt về bán kết Champions League để rồi phải nói lời chia tay với sân chơi danh giá nhất châu Âu. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo The Blues đang muốn lên kế hoạch sớm “thay máu” lực lượng để trước khi bước vào mùa giải mới, đội bóng chủ sân Stamford sẽ có một đội hình hoàn hảo nhất.

Suốt thời gian qua, Diego Costa đã được xem là mục tiêu quan trọng số một của HLV Mourinho trong nỗ lực tái thiết hàng công Chelsea. Đội bóng thủ đô London đang rất cần một trung phong đẳng cấp và đương nhiên, tiền đạo gốc Brazil là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mùa này, Diego Costa cũng có tổng cộng 35 bàn thắng sau 41 lần ra sân trong màu áo Atletico, một hiệu suất hết sức ấn tượng. Theo một diễn biến mới nhất, phía Chelsea đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán với đội bóng thủ đô Madrid số tiền 32 triệu bảng, tương ứng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Diego Costa. Và nhiều khả năng, do vấn đề tài chính không thực sự ổn định, Atletico sẽ chấp nhận đề nghị này. Ngay cả trong trường hợp mức giá trên có được đẩy lên cao hơn, có lẽ phía Chelsea cũng dễ dàng đồng ý để sớm sở hữu mục tiêu mình mong muốn.

Ở một diễn biến khác, đội bóng thủ đô London cũng đang đàm phán với Inter về trường hợp của Torres. Theo đó, đội bóng thành Milano đang có ý định chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha ngay trong mùa hè này. Đương nhiên, phía Chelsea cũng không gây ra bất cứ khó khăn gì bởi HLV Mourinho cũng muốn đẩy Torres càng sớm càng tốt, qua đó càng thuận lợi trong việc dọn đường đón “bom tấn” Diego Costa.     

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X