Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng mua Bale với giá 90 triệu bảng?

Thứ Năm 13/11/2014 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express (Anh) vừa đăng tải thông tin gây sốc khi khẳng định Chelsea sẵn sàng chi 90 triệu bảng để mua Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tương lai của Bale khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian qua. Một số tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha đưa tin, Bale đang được M.U liên hệ để đưa về sân Old Trafford. Theo những nguồn tin này, M.U và Real sẽ làm cuộc trao đổi giữa Di Maria và Bale.

Tuy nhiên, những thông tin này ngay lập tức bị David Manasseh, người đại diện của Bale bác bỏ. “Thông tin Gareth Bale muốn trở lại Premier League không phải là sự thật. Mọi thứ vẫn đang tốt đẹp cho cậu ấy ở Madrid, Bale muốn tiếp tục được khoác áo Real.  Những tin đồn về một cuộc trao đổi giữa Real với Man United hoàn toàn là nhảm nhí.” - David Manasseh khẳng định.

gareth bale
Tương lai của Bale đang được bàn tán xôn xao

Sau khi David Manasseh khẳng định Bale sẽ không rời Real, tờ Express (Anh) lại đăng tải thông tin gây sốc. Theo trang báo này, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ xứ Wales.

Cụ thể, The Blues sẵn sàng trả 90 triệu bảng để có sự phục vụ của cựu cầu thủ Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Thương vụ này sẽ tiếp tục giúp Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trước đó, ở mùa Hè 2013, tiền vệ xứ Wales gia nhập Real với phí chuyển nhượng 85 triệu bảng.

Mặc dù, thông tin Express đưa là vậy nhưng để vụ làm ăn này trở thành hiện thực là rất khó nếu không muốn nói là không bao giờ xảy ra. Bởi vì, Bale vẫn đang thi đấu rất hay trong màu áo Real, anh được HLV Ancelotti tin tưởng tuyệt đối.

Theo như lời David Manasseh, người đại diện của Bale phát biểu trước đó, thân chủ của ông đang “hạnh phúc” ở Real. Thêm vào đó, hợp đồng của Bale vẫn còn thời hạn đến năm 2019, vì vậy không có lý do gì để cựu cầu thủ Tottenham rời Bernabeu.

Mùa giải năm nay, Bale đang thi đấu rất hay ở mọi ví trí trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Tiền vệ xứ Wales đã ghi được 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn sau 8 lần ra sân ở La Liga mùa giải năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X