Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng để Schuerrle "cập bến" Atletico Madrid

Thứ Sáu 15/08/2014 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Atletico Madrid đánh tiếng bày tỏ mong muốn chiêu mộ Andre Schuerrle, phía Chelsea đã lập tức có phản hồi. Theo đó, đội bóng thành London đang cân nhắc đến khả năng sẽ để tuyển thủ người Đức chuyển đến thi đấu trong màu áo nhà ĐKVĐ La Liga.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle đang được đàm phán để chuyển sang đầu quân cho Atletico Madrid

Gia nhập CLB chủ sân Stamford Bridge từ mùa hè năm 2013 nhưng Schuerrle không phải sự lựa chọn thường xuyên của HLV Jose Mourinho cho một vị trí chính thức trong đội hình The Blues. Mặc dù vậy, trong những lần được trao cơ hội ra sân, ngôi sao người Đức vẫn thể hiện tương đối tốt khả năng của mình. Tính tổng cộng, Schuerrle cũng ghi được 9 bàn thắng cho Chelsea trong mùa giải năm ngoái, một thành tích không tồi.

Trải qua một kỳ World Cup 2014 vô cùng thành công khi giành chức vô địch cùng ĐT Đức trên đất Brazil, Schuerrle đang tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới. Cách đây không lâu, tiền vệ 23 tuổi từng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh cho một vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge. Thế nhưng, mong ước của cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đang đứng trước nguy cơ không thể thành hiện thực bởi rất có thể, trong vài ngày tới, anh sẽ bị bán sang Atletico.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì ngay sau thời điểm đội bóng thủ đô Madrid chủ động đưa ra lời đề nghị hỏi mua Schuerrle, phía Chelsea đã lập tức có động thái phản hồi. Cụ thể, ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với nhà ĐKVĐ La Liga để trao đổi thêm về trường hợp của tuyển thủ ĐT Đức. Được biết, phía Atletico đã lên kế hoạch duyệt chi 20 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.


Sở hữu lối chơi tương đối linh hoạt, mạnh về tốc độ và khả năng dứt điểm, Schuerrle có sở trường thi đấu dạt cánh trong vai trò của một tiền đạo vệ tinh. Tuy nhiên, khi cần thiết, cầu thủ của Chelsea cũng có thể sắm vai một trung phong mũi nhọn, hoặc một hộ công, tùy theo ý đồ chiến thuật mà HLV yêu cầu. Đây chính là ưu điểm giúp cho Schuerrle trở thành một thứ “vũ khí” vô cùng đa năng đối với bất cứ đội bóng nào.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, ban lãnh đạo Atletico đã cho thấy tham vọng rất lớn sau khi chấp nhận chi ra hơn 90 triệu bảng để mang về sân Vicente Calderon… 9 tân binh. Trong số này, những cái tên đáng chú ý nhất gồm có Mario Mandzukic, Antoine Griezmann, Siquera, Oblak… Nếu như có thể sở hữu thêm chữ ký của Schuerrle, chắc chắn đây sẽ là một bản hợp đồng cực kỳ đáng giá và chất lượng với đội bóng thủ đô Madrid.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X