Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá 25 triệu euro để sở hữu Miranda

Thứ Tư 30/07/2014 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đang quyết tâm để giành lấy trung vệ Miranda với Barcelona và Manchester United. Mới đây Ban lãnh đạo The Blues đã duyệt chi một khoản tiền 25 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của trung vệ người Brazil này.
Miranda
Chelsea duyệt chi 25 triệu euro để có được Miranda

TTCN đang đi vào một tháng cuối cùng và các CLB đang phải dần đẩy nhanh tiến độ các thương vụ của mình, và Chelsea cũng không ngoại lệ. Đội bóng thành London vẫn đang trên đường tìm kiếm một phương án thay thế ở hàng thủ cho David Luiz đã chuyển sang khoác áo Paris Saint-German. Và mục tiêu hàng đầu của Chelsea để lấp vào vị trí của Luiz là trung vệ Miranda của Atletico Madrid.

Chelsea đã đánh tiếng muốn sở hữu Miranda từ giữa tháng 7 và đã có những thông tin đội bóng của chủ tịch Roman Abramovich sẽ đổi Fernando Torres cộng thêm một khoản tiền cho Atletico để có được sự phục vụ của Miranda.

Mặc dù vậy phương án này đã nhanh chóng phá sản khi phía Atletico không đáp ứng được mức lương lên tới 175 nghìn bảng/tuần mà Torres đang hưởng ở Chelsea. Thêm vào đó, các đội bóng khác như Barcelona và Manchester United cũng đang rất muốn có được trung vệ người Brazil để cùng cố cho hàng thủ của mình, làm Chelsea đứng trước nguy cơ tuột mất mục tiêu của mình.

Tuy nhiên sau đó Barcelona đã dần từ bỏ Miranda và CLB xứ Catalan cũng đang theo đuổi Daniel Agger của Liverpool nên không còn quan tâm đến Miranda nữa. Tương tự là MU khi họ đang theo rất sát vụ chuyển nhượng Mats Hummels từ Dortmund nên không còn đoái hoài gì đến Miranda nữa. Nhận thấy được cơ họi, Chelsea đã nhảy vào cuộc và nhanh tay đề nghi một khoản tiền 25 triệu euro cho chữ ký của trung vệ 29 tuổi.

Nhưng vấn đề là mức giá này vẫn thấp hơn mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro của Miranda với Atletico, nên nhiều khả năng Chelsea sẽ cần “bạo chi” hơn để có được sự phục vụ của hậu vệ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X