Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Aguero với giá 42 triệu bảng

Thứ Bảy 15/08/2009 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo The Sun, Chelsea đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền khổng lồ 42 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo đang chơi cho Atletico Madrid, Sergio Aguero.

Trong mùa Hè năm nay, cả chủ tịch Roman Abramovich và HLV Carlo Ancelotti đều muốn có thêm những tân binh bổ sung cho lối đá mang thiên hướng tấn công mới của The Blues. Ngài chủ tịch người Nga cũng không ít lần hé lộ sẽ mang về Stamford Bridge một vài cái tên “bom tấn”.

Aguero đang được săn đón ở châu Âu

Theo những tin tức nội bộ, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cho tiền đạo người Argentina, tuy nhiên nhiều khả năng Atletico Madrid cũng sẽ từ chối vụ làm ăn đầy lợi nhuận này, giống như hàng loạt thương vụ trước đây. Chính vì vậy, Chelsea đang tính đến chuyện trả đủ số tiền phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro (50 triệu bảng) để có được “El Kun”. Nếu thành công, Chelsea sẽ phá vỡ kỷ lục bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premirship của Robinho, tiền đạo được Manchester City mua với giá 32,5 triệu bảng.

HLV Ancelotti trả lời gắn ngọn trên The Sun: "TTCN vẫn còn mở cửa tới ngày 31/8 và bất kì điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi có thể sẽ tăng giá mua cậu ấy, hãy cứ chờ xem!" Được biết, Chủ tịch Abramovich tỏ ra cực kì thích thú với màn trình diễn của Aguero, khi anh giúp ĐT Argentina giành thắng lợi ngược với tỉ số chung cuộc 3-2 trước ĐT Nga trong trận giao hữu giữa tuần vừa rồi (Aguero ghi một bàn, kiến tạo một bàn cho đồng đội). Vì vậy, ông quyết chi đậm để sở hữu cậu con rể huyền thoại Maradona, sau khi thất bại với dự án Pirlo + Aguero + Ribery = 100 triệu bảng.

Nhưng cũng như những thương vụ khác, sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi và nếu Chelsea muốn chiêu mộ thành công Aguero họ sẽ phải chiến thắng hàng loạt đối thủ đến từ Serie A là Juventus, Inter Milan và kình địch Manchester United, CLB đang săn đuổi Aguero với giá 30 triệu bảng.

N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X