Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nguy cơ mất cựu sao trẻ Barca vào tay Valencia

Thứ Ba 11/09/2012 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Tây London đang đối diện với nguy cơ phải chấp nhận để ngôi sao trẻ được đánh giá cao Oriol Romeu chuyển sang Valencia.

Tiền vệ 20 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo La Masia trứ danh và được nhận định là một trong những tài năng trẻ có tiềm năng của bóng đá châu Âu. Romeu chuyển tới sân Stamford Bridge mùa Hè năm ngoái và nhanh chóng chiếm được niềm tin của Andre Villas-Boas, huấn luyện của The Blues khi đó.

Oriol Romeu không còn được trọng dụng tại Chelsea
Oriol Romeu không còn được trọng dụng tại Chelsea

Nhưng từ khi Roberto di Matteo lên nắm quyền, cựu cầu thủ Barcelona đã không được xuất hiện trên sân nhiều như mùa giải năm ngoái, khi Jon Obi Mikel được ưa thích hơn ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Và Valencia đang có ý định tận dụng hoàn cảnh hiện tại của Romeu để thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội bóng. Đội chủ sân Mestalla được cho là đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi phong độ tiền vệ 20 tuổi trong trận đấu giữa đội tuyển U.21 Tây Ban Nha gặp Croatia.

Trong hợp đồng của Romeu có điều khoản cho phép Barcelona mua lại tiền vệ này với mức phí 12 triệu bảng. Và tờ El Mundo Deportivo cho rằng gã khổng lồ xứ Catalunya có thể sẵn sàng hợp tác với đối thủ tại La Liga để giúp đưa Romeu trở lại Tây Ban Nha.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X