Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “ngáng đường” Arsenal trong vụ Sami Khedira

Thứ Bảy 12/07/2014 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, sau khi nắm bắt được thông tin Arsenal và Sami Khedira không đạt được thỏa thuận về vấn đề lương bổng, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ người Đức. Theo đó, đội bóng thủ đô London sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mức lương 150.000 bảng/tuần của ngôi sao 27 tuổi này.

Khedira
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Khedira 

Cách đây vài ngày, từng có nguồn tin khẳng định rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về mức giá 20 triệu bảng chi ra để chiêu mộ Khedira, điều này không sai. Mặc dù vậy, trong nỗ lực đàm phán thuyết phục cựu cầu thủ Stuttgart chuyển đến sân Emirates, Pháo thủ đã gặp trở ngại trước yêu cầu về mức lương của anh.

Cụ thể, Khedira đã làm khó đội bóng thủ đô nước Anh khi đòi hỏi mức đãi ngộ lên đến 150.000 bảng/tuần, cao hơn cả những ngôi sao đang hưởng lương nhiều nhất tại sân Emirates là Mesut Oezil và tân binh Alexis Sanchez, cùng nhận 140.000 bảng/tuần. Với một đội bóng vốn có thói quen “chi tiêu tiết kiệm” như Arsenal, đương nhiên việc phá vỡ cấu trúc lương là điều khó có thể xảy ra, đặc biệt là với tính cách của HLV Wenger.

Nhận thấy tình hình giữa 2 bên diễn ra không mấy thuận lợi, Chelsea đã ngay lập tức có động thái “chen ngang”. Theo đó, The Blues sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mức lương 150.000 bảng/tuần của Khedira đồng thời chấp nhận chi cho Real số tiền chuyển nhượng 20 triệu bảng, đúng bằng với đề nghị của Arsenal.

Về phần Real, có lẽ việc bán ngôi sao người Đức cho ai bây giờ cũng chẳng còn quan trọng nữa bởi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chỉ cần đẩy tiền vệ 27 tuổi này đi càng sớm càng tốt nhằm bổ sung ngân sách để chuẩn bị cho các mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới.   

Trước thềm World Cup 2014, Chelsea đã chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Barca. Trong trường hợp sở hữu thêm chữ ký của Khedira, HLV Mourinho hoàn toàn có thể yên tâm với một hàng tiền vệ hết sức đa năng và linh hoạt của mình.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X