Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có sự phục vụ của Kaka

Thứ Hai 26/12/2011 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang chuẩn bị đề nghị với Real để gạ mua siêu sao người Brazil. Mức giá mà The Blues đưa ra là vào khoảng 22 triệu Bảng.

Hồi hè năm ngoái, Kaka đã dính chấn thương 3 tháng và khiến cho mọi toan tính ban đầu của Mourinho đổ bể. Và "kẻ thay thế xứng đáng" cho vị trí của số 10, vị trí ngay phía sau tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của Mou, không ai khác chính là Mesut Ozil. Hơn cả mong đợi, Mesut Ozil đã chơi quá tuyệt mùa vừa qua, và dần trở thành nhân vật không thể thay thế ở Real. Và cũng từ đó đến nay, Kaka  không còn là sự lựa chọn thứ nhất đối với Ngài Đặc Biệt.

 

Giới thạo tin xứ sở bò tót cho hay Kaka luôn nhận được sự chú ý từ những CLB lớn, vì vậy Mourinho sẽ để anh ta ra đi khi mà số 10 không còn nằm trong kế hoạch cho khu vực giữa sân của HLV người Bồ Đào Nha. " Điều tốt nhất đối với Kaka lúc này là ra đi"

Kaka chuyển về Real sau thương vụ bom tấn trị giá 55 triệu Bảng hồi 2009, thế nhưng quả bóng vàng Châu Âu 2007 liên tiếp dính chấn thương và không thể hiện được gì nhiều trong suốt 2 năm đá cho câu lạc bộ thành Madrid. Chính việc sa sút phong độ đã khiến một HLV kỉ luật như Mourinho loại anh ra khỏi đội hình 1 của Real. Và giờ đây, đội chủ sân Bernabeu sẽ đồng ý để cầu thủ này ra đi bất chấp khoản lỗ khổng lồ nếu như một CLB nào đấy gạ hỏi Kaka với giá gần bằng một nửa giá họ mua. Và Chelsea đã nhanh tay vào cuộc khi gửi đến Real một lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng Anh.

Về phía Chelsea, họ đang chuẩn bị thanh lý các cựu binh để có thể mua sắm khi phiên chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Mới đây, họ đã đồng ý bán Nicolas Anelka cho CLB Shanghai Shenghua của Trung Quốc. Bên cạnh đó Malouda và Alex cũng bị điền tiên vào danh sách rao bán khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1. Với việc thanh lý các cựu binh, không quá khó để The Blues đưa về Stamford Bridge một bản hợp đồng tầm cỡ như Kaka.

Một động thái khác cho thấy Kaka vẫn còn sức nóng đó là ngoài Chelsea, PSG và AC Milan cũng sắp sửa vào cuộc trong thương vụ Kaka. Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan cho hay: " Sẽ luôn có chỗ cho một Milanista thực thụ" ( Kaka từng thi đấu rất thành công ở AC Milan)

Thương vụ Kaka được hứa hẹn sẽ là một trong những quả bom của kì chuyển nhượng sắp tới. Chúng ta cùng chờ xem liệu Chelsea sẽ có được chữ kí của Kaka hay kẻ chiến thắng là PSG hoặc cũng có thể là AC Milan.

  • Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X