Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn: Varane bác bỏ tin đồn rời Real

Thứ Hai 19/01/2015 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Raphael Varane của Real khẳng định đang hạnh phúc ở Real và sẽ không rời Bernabeu như những gì báo giới đồn thổi.

Thời gian gần đây tương lai của Raphael Varane được báo chí châu Âu "đào xới" khá nhiều. Theo nhiều nguồn tin, trung vệ trẻ người Pháp đang gặp bất đồng với huấn luyện viên Ancelotti nên muốn ra đi.

Tuy nhiên, mới đây Raphael Varane đã bác bỏ những tin đồn thất thiệt này. Trung vệ Raphael Varane khẳng định đang hạnh phúc và sẽ không rời Real Madrid để đầu quân cho M.U hay Chelsea như những gì báo giới đồn thổi.

“Tôi khẳng định 100% là sẽ gắn bó với Real. Tôi hạnh phúc ở đây và tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2020.” – trung vệ  Raphael Varane cam kết tương lai với đội chủ sân Bernabeu.

Raphael Varane khang dinh khong roi Real hinh anh
Raphael Varane không rời Real

Với phát biểu trên của Raphael Varane, những đội bóng muốn sở hữu tài năng trẻ người Pháp như Chelsea hay M.U coi như vỡ mộng. Ngoài ra, với mức phí 20 triệu bảng mà những đội bóng này đưa ra cũng không đủ sức nặng để thuyết phục Real Madrid.

Mùa giải năm nay, Raphael Varane không phải là sự lựa chọn đầu tiên trong đội hình xuất phát, khi HLV Ancelotti quen sử dụng cặp trung vệ Pepe – Ramos. Trung vệ người Pháp mới được ra sân 10 trận ở La Liga mùa này, với tổng thời gian 626 phút chạy trên mặt cỏ.

Vì không được ra sân thường xuyên nên Raphael Varane quyết tâm chơi tốt nhất trong mỗi lần được trao cơ hội ra sân để chiếm suất đá chính của Pepe hoặc Ramos. “Pepe và Ramos được trao cơ hội ra sân nhiều hơn tôi. Nhưng, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình để giúp đội bóng."

Tôi đang không gặp chấn thương đầu gối trong năm nay. Hiện tại, tôi có khả năng chơi ba ngày một trận mà không cảm thấy khó chịu.” - Raphael Varane nói thêm.

Tối qua, trong trận đấu sớm vòng 19 La Liga, Raphael Varane và các đồng đội đã giành chiến thắng 3-0 trước Getafe để trở thành nhà vô địch lượt đi với 45 điểm. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang hơn đại kình địch Barca 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X