Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây choáng với "cú ăn ba" chuyển nhượng

Thứ Sáu 30/05/2014 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng thành London chuẩn bị hoàn tất 3 hợp đồng chuyển nhượng đình đám trị giá 51 triệu bảng với các cầu thủ của Atletico Madrid là Diego Costa, Filipe Luis và Tiago.

Koke và Diego Costa là một trong những phát hiện lớn tại Champions League mùa này
 

Diego Costa đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea từ vài tháng qua. Các cuộc đàm phán giữa hai CLB khá suôn sẻ khi đội bóng thành London sẵn sàng chi 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo gốc Brazil.

Về Stamford Bridge, Diego Costa sẽ nhận được nhiều hậu đãi như mức lương "khủng" 180.000 bảng/tuần kèm theo một suất chính thức trên hàng công của Mourinho.

Với việc vừa bán được David Luiz cho PSG với giá gần 50 triệu bảng, The Blues không còn phải quá lo ngại về luật công bằng tài chính UEFA.

Nguồn tin từ Express cho hay, ngoài việc tiến gần đến bản hợp đồng với Diego Costa, Chelsea còn chuẩn bị thêm 19 triệu bảng để giải phóng cho hậu vệ trái Filipe Luis.

Chelsea đang tìm kiếm một hậu vệ trái thay thế cho Ashley Cole và họ lập tức nhắm đến Filipe Luis - người đã đá rất hay dưới màu áo Atletico mùa giải vừa qua.

Để lôi kéo Luis về London, Chelsea hứa sẽ tăng lương gấp đôi cho hậu vệ 28 tuổi lên mức 80.000 bảng/tuần.

Dù GĐĐH Atletico - Miguel Angel Gil Marin cảnh báo bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký các cầu thủ Atletico sẽ phải trả mức giá theo yêu cầu, nhưng đội bóng nước Anh không hề e ngại.

Trước đó, HLV Mourinho cũng giang rộng vòng tay đón cậu học trò cũ - Tiago Mendes, sau khi tiền vệ người Bồ hết hạn hợp đồng với Atletico.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X