Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra đề nghị cuối cùng cho Daniel Alves

Thứ Năm 12/07/2007 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã tậu đến 4 cầu thủ mới nhưng The Blues vẫn còn bổ sung thêm một tân binh nữa cho vị trí hậu vệ phải. Đây là tuyến yếu nhất của Chelsea trong mùa giải vừa qua. Và Daniel Alves là sự lựa chọn số 1.

Chelsea đã theo đuổi hậu vệ cánh phải người Brazil này từ lâu. Nhưng Sevilla sẽ chỉ để "viên ngọc quý" của mình ra đi với mức giá "hợp lý". Sau nhiều nỗ lực, "gã nhà giàu" thành London quyết định đưa ra lời đề nghị cuối cùng: 20 triệu bảng. Tuy nhiên, chủ tịch ĐKVĐ cúp UEFA,

José María del Nido vẫn muốn "cò cưa" lên 30 triệu bảng. Trong đó một phần là trả ngay, số còn lại sẽ trả dần dựa vào thành tích của Chelsea cũng như phong độ của Daniel Alves.


Theo một số nguồn tin, hiện các cuộc đàm phán giữa 2 CLB này vẫn đang tiếp diễn và câu trả lời sẽ có trước cuối tuần này sau khi chủ tịch Del Nido có cuộc gặp với các giám đốc và ban huấn luyện Sevilla để nghe ý kiến của họ về vụ Daniel Alves. Hậu vệ này đang tham dự Copa America 2007 cùng ĐT Brazil. Selecao đã lọt vào trận chung kết nhưng Alves đã không có nhiều đóng góp bởi không thể cạnh tranh nổi vị trí với hậu vệ Maicon đang chơi ở Inter Milan.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Dù vậy, với những gì đã thể hiện ở Sevilla, Daniel Alves được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu hiện nay với khả năng công - thủ toàn diện. Anh đã giúp đội bóng Tây Ban Nha 2 lần liên tiếp đăng quang ở cúp UEFA cũng như trở thành một thế lực mới tại La Liga. Mùa hè này, Alves đã là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đại gia. Barcelona cũng từng "nhăm nhe" hậu vệ người Brazil nhưng tất cả đã chấm dứt khi họ có được Eric Abidal. Cả Real Madrid cũng đã từ bỏ ý định giành Alves bởi họ đã chi quá nhiều tiền vào hàng thủ với việc bỏ ra gần 30 triệu Euro để có được Pepe từ Porto. Sự có mặt của Pepe sẽ khiến Sergio Ramos được trở lại vị trí hậu vệ phải quen thuộc. Vậy thì "Kền kền trắng" cần gì Alves nữa.

Chỉ còn Chelsea là đội vẫn tiếp tục nuôi hy vọng mang Alves về nước Anh. Đội hình Chelsea đã được củng cố đáng kể sau khi có thêm 4 tân binh (Sidwell, Ben Haim, Pizarro và Malouda) nhưng hậu vệ phải vẫn đang là vị trí gây đau đầu nhất cho Mourinho. Đội bóng nước Anh không có một cầu thủ có đẳng cấp ở vị trí này. Paulo Ferreira đã xuống phong độ thảm hại, Glen Johnson thì vẫn cần thời gian để kiểm chứng còn Boulahrouz đã được "bật đèn xanh" cho việc rời khỏi Stamford Bridge. Giải pháp để 2 tiền vệ trụ là Michael Essien và Diarra chơi ở vị trí này chỉ mang tính tình thế.

Nếu không có được Daniel Alves, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Pascal Chimbonda của Tottenham. Rất có thể, The Blues sẽ lấy Boulahrouz ra làm "mồi nhử" để thuyết phục Sevilla nhả Alves.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X