Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Fabregas

Thứ Tư 04/06/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đang trên đường cập bến Chelsea sau khi Barcelona hé mở cánh cửa cho anh ra đi.

Tờ El Mundo Deportivo vừa đăng tải thông tin trên. Sau cuộc nói chuyện giữa Fabregas và giám đốc thể thao Adoni Zubizarreta, tiền vệ người TBN đã được tạo điều kiện ra đi. Song Barca kiên quyết không nhận dưới 30 triệu euro trong vụ này. Đại diện của Fabregas là Darren Dein cũng đã có buổi làm việc với Chelsea, trong đó hai bên cũng đã sơ bộ đạt được các điều khoản cá nhân và lúc này, họ còn chờ Chelsea thương lượng ra sao với Barca.

Chelsea đang nhắm tới Fabregas như một sự thay thế cho Lampard
Chelsea đang nhắm tới Fabregas như một sự thay thế cho Lampard

Theo giới thạo tin, Chelsea nhiều khả năng sẽ chi 35 triệu euro để thuyết phục Barca và đây rõ ràng là con số khiến đội bóng xứ Catalan hài lòng. Thực tế thì Barca chỉ cần 30 triệu euro song với sức ép từ Liverpool cũng như Man United, The Blues buộc phải tăng tốc, buộc phải chơi trội. Đó cũng là lý do mà họ đã chủ động đánh tiếng mời Fabregas thương lượng, đồng thời sớm ra giá với Barca.

Với những gì đang diễn ra, có thể khẳng định ngày Fabregas về Chelsea không còn xa khi họ đang tiến những bước vững chắc. Barca cũng rất cần tiền để tái cơ cấu lực lượng. Vì thế họ sẵn sàng bán đi những nhân tố do mình sản sinh ra. Fabregas hai mùa giải gần đây không được chơi vị trí sở trường và cũng không duy trì phong độ ổn định tại Barca. Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan có lẽ không tiếc nuối khi bán anh đi. Vấn đề của họ là tìm một ai xứng đáng.

Còn Chelsea, một khi có Fabregas, họ có thể an tâm lấp khoảng trống mà Frank Lampard để lại. Tiền vệ này vừa tuyên bố chia tay Chelsea sau 13 năm. Bất kỳ ai thay thế Lampard cũng phải có đẳng cấp hàng đầu thế giới. Fabregas dĩ nhiên đáp ứng đủ yêu cầu này. Hơn nữa anh cũng từng nhiều năm tỏa sáng tại Premier League. Bởi vậy Fabregas sẽ không bỡ ngỡ khi trở lại môi trường xưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X