Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đàm phán chiêu mộ hậu vệ của Barca

Thứ Tư 12/04/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tiếp tục nâng cấp đội hình ở Hè 2023, mục tiêu mà họ nhắm tới là hậu vệ Alejandro Balde của Barca.

Chelsea đàm phán mua Balde

Thương vụ Cucurella có thể xem là thất bại của Chelsea. Cựu sao Brighton không cho thấy khả năng của mình, có tin cho rằng The Blues sẵn sàng đẩy đi cầu thủ 24 tuổi ở Hè 2023. Đội bóng thành London sẵn sàng cho mượn hoặc bán lỗ vốn hậu vệ sinh năm 1998. 

Chính việc Cucurella gây thất vọng khiến Chelsea muốn mua Alejandro Balde để thay thế. Mùa giải năm nay sao trẻ sinh năm 2003 gây ấn tượng rất lớn ở sân Camp Nou, anh cho thấy kỹ năng phòng thủ tuyệt vời.

Chelsea dam phan mua Balde

Chelsea đàm phán mua Balde

Cầu thủ trẻ này có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Màn trình diễn của Balde với Barca được Chelsea đánh giá cao. Cầu thủ trẻ này có thể đá hai cánh hoặc đóng vai trung vệ. Tuần trước, Balde tỏ ra thất vọng khi công khai tuyên bố muốn được thi đấu liên tục. Chính điều này là trở ngại khi Barca đàm phán gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Balde kết thúc vào năm 2024. Chelsea đang liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để xúc tiến thương vụ. The Blues dự định chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này. Họ sẽ phải cạnh tranh với Juventus và Everton.

Phía Barca cũng đang làm mọi cách để giữ chân Alejandro Balde. HLV Xavi tuyên bố ông sẽ nỗ lực thuyết phục học trò gia hạn. Nếu Barca không thể giữ chân cầu thủ sinh năm 2003, họ sẽ buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng ở Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X