Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có câu trả lời cho Real Madrid vụ Reece James

Thứ Bảy 04/11/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid không có nhiều cơ hội chiêu mộ hậu vệ Reece James từ Chelsea. 

Real Madrid cần tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải, khi Dani Carvajal không còn ở đỉnh cao phong độ. Ở vị trí này, Los Blancos cũng không có một phương án dự phòng nào quá chất lượng. Đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ phải ở đẳng cấp cao.

Đội trưởng Chelsea, Reece James là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1999 nghỉ thi đấu vì chấn thương ở mùa giải năm nay, anh chỉ vừa mới trở lại. Tuy nhiên những màn trình diễn trong quá khứ là lý do khiến Real Madrid mê mẩn hậu vệ này.

Chelsea co cau tra loi cho Real Madrid vu Reece James

Chelsea có câu trả lời cho Real Madrid vụ Reece James

Reece James là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh công thủ đều tốt. Hậu vệ người Anh đặc biệt gây ấn tượng với khả năng sút xa. Los Blancos chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid không có nhiều cơ hội chiêu mộ Reece James từ Chelsea. 

Viết trên trang cá nhân, Romano cho hay: "Chelsea coi James là một cầu thủ thực sự quan trọng cho tương lai, họ sẽ không chấp nhận đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. James dính chấn thương ở mùa giải năm nay, nhưng cậu ấy luôn là một trong những người quan trọng nhất ở sân Stamford Bridge”. 

“Mọi người ở CLB đều tin vào tiềm năng của James, họ muốn cậu ấy trở thành một phần quan trọng của dự án. Đó là lý do tại sao James được chọn là đội trưởng. Đó là lý do cậu ấy được Pochettino, hội đồng quản trị, chủ sở hữu coi là cầu thủ rất quan trọng đối với tương lai của đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X