Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị "dội bom tiền" Barca vì Busquets

Chủ Nhật 21/10/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị 25 triệu bảng đến Barca nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Sergio Busquets.

Sergio Busquets, người hùng thầm lặng ở Nou Camp
Sergio Busquets, người hùng thầm lặng ở Nou Camp

Hiện tại, Chelsea không hề thiếu những tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Từ Frank Lampard, John Obi Mikel đến Oriol Romeu đều có thể thi đấu cực tốt trong vài trò thu hồi bóng. Tuy nhiên, do lão tướng Lampard đã bước qua tuổi 33 và không còn thi đấu đỉnh cao được nhiều nữa, trong khi đó Mikel và Romeu lại quá thiên về phòng ngự, Roman Abramovich muốn mua một cầu thủ vừa giỏi thu hồi bóng lại có khả năng chuyển hóa từ phòng ngự sang tấn công tốt. Đó là lý do ông chủ người Nga nhắm đến Busquets.

Tiền vệ 24 tuổi người TBN này vốn nổi tiếng với những tuyệt chiêu ăn vạ, song, không ai có thể phủ nhận rằng anh là một cầu thủ tài năng trên sân. Anh chính là mắt xích quan trọng nối 2 tuyến phòng ngự và tấn công của Barca. Trong quãng thời gian 5 năm thi đấu tại Camp Nou, anh đã ra sân tổng cộng trên 200 lần, giúp Blaugrana giành được 5 chức vô địch La Liga, 2 chức vô địch Champions League và 2 cúp Nhà Vua. Trong màu áo ĐTQG, anh cũng giành được chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012.

Để thuyết phục được Barca nhả một cầu thủ vô cùng quan trọng như Busquets không phải là chuyện đơn giản. Song, với quyết tâm có được sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này, Abramovich tuyên bố sẽ làm mọi cách, đầu tiên là việc phá két để đặt một khoản tiền khủng lên bàn đàm phán với đội bóng xứ Catalunya.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X