Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “chốt” 15 triệu bảng cho vụ Filipe Luis

Thứ Tư 09/07/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm chính thức nói lời “chia tay” với hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole, ban lãnh đạo Chelsea đã lập tức có động thái đẩy nhanh thương vụ Filipe Luis để thay thế cho tuyển thủ người Anh. Mới đây, The Blues vừa quyết định “chốt” mức giá 15 triệu bảng cho ngôi sao của Atletico Madrid.

Filipe Luis
Chelsea tiếp tục hỏi mua Filipe Luis với giá 15 triệu bảng

Trên thực tế, việc Cole rời sân Stamford Bridge là điều đã được dự báo từ trước. Tuy nhiên, ở thời điểm trước thềm World Cup, HLV Jose Mourinho vẫn chưa hề vội vã tìm kiếm người thay thế cho “lão tướng” 34 tuổi. Được biết, 2 mục tiêu mà vị chiến lược gia người Bồ ưng ý nhất chính là Luke Shaw của Southampton và Filipe Luis của Atletico.

Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, Luke Shaw đã chính thức trở thành tân binh của Man United nên “Người đặc biệt” chỉ còn cơ hội trong thương vụ giành chữ ký của Filipe Luis. Theo thông tin từ tờ ESPN tiết lộ thì ban lãnh đạo Chelsea vừa có động thái duyệt chi 15 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới Atletico nhằm hỏi mua hậu vệ người Brazil. Trước đây, The Blues từng bị nhà ĐKVĐ La Liga từ chối thẳng thừng khi ra giá 12 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi này.

Cũng theo như nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì phía Atletico muốn nhận được ít nhất 19 triệu bảng cho thương vụ Filipe Luis. Mặc dù vậy, xem ra ban lãnh đạo Chelsea sẽ khó lòng đồng ý với yêu cầu này bởi kể cả trong trường hợp không thể chiêu mộ được ngôi sao người Brazil, HLV Mourinho vẫn còn rất nhiều phương án cho vị trí hành lang cánh trái như Cesar Azpilicueta hay Ryan Bertrand.

Kể từ đầu mùa hè đến giờ, The Blues đã thực hiện thành công 2 bản hợp đồng đình đám mang tên Cesc Fabregas và Diego Costa. Đây đều là những sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng công cũng như tuyến giữa của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Sau một mùa giải “trắng tay”, có lẽ HLV Mourinho đang quyết tâm thực hiện cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ để hướng tới những thành công trong tương lai.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X