Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chờ đợi Alexis Sanchez

Thứ Năm 18/10/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Anh cho biết Đội bóng phía Tây London Chelsea đang theo sát cầu thủ đá cánh Alexis Sanchez của Barcelona và sẵn sàng hỏi mua anh khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2013.

Ông chủ Chelsea Abramovich muốn đầu tư cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến và sau những cuộc nói chuyện với GĐKT Michael Emenalo cùng HLV Roberto Di Matteo, quyết định được đưa ra là Chelsea sẽ tìm cách tiếp cận tiền đạo cánh 23 tuổi người Chile của Barca Alexis Sanchez. Sanchez đã tiêu tốn của Barca tới 30 triệu bảng sau cuộc chuyển nhượng từ Udinese.

Tiền đạo Alexis Sanchez
 

Mùa đầu tiên của anh ở Camp Nou không thực sự thành công. Còn từ đầu mùa giải mới đến nay, chân sút 23 tuổi này vẫn đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của đội bóng xứ Catalunya. Sanchez đã đá chính 4/7 trận của Barca ở Liga kể từ đầu mùa nhưng chưa ghi được bàn thắng nào và trận quan trọng nhất là trận “kinh điển” với Real thì anh lại phải ngồi dự bị.

Hơn nữa, trong tay HLV Tito Vilanova lúc này không thiếu sự lựa chọn cho vai trò tiền đạo cánh. Khi cần Pedro, Cuenca, Iniesta, David Villa... đều có thể thay thế Sanchez đá tiền đạo cánh. Barca không thiếu cầu thủ đá cánh còn Chelsea thì lại đang cần bổ sung hỏa lực cho hàng công nên Sanchez lập tức được liên hệ với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Chelsea giờ không có nhiều lựa chọn cho hàng tiền đạo và Di Matteo muốn có thêm người bổ sung, hỗ trợ cho Fernando Torres.

Cũng vì nhu cầu muốn tăng cường tiền đạo cánh nên ngay cả Pepe của Juventus cũng được liên hệ với “The Blues”. Pepe đã nghỉ đá một thời gian dài và hiện mới bắt đầu tập luyện trở lại. Cầu thủ của Juve có thể chơi ở cả hai cánh. Thậm chí anh từng được bố trí đá… hậu vệ trái lúc Juve thiếu người. Nói chung là Pepe rất đa năng và có lẽ vì thế nên Chelsea quan tâm đến anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X