Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "câu kéo" thành công sao trẻ từ lò La Masia danh tiếng

Thứ Năm 30/06/2011 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ người Cameroon Gael Etock vừa quyết định đầu quân cho Chelsea sau 5 năm gắn bó với lò La Masia danh tiếng của Barca.

Gael Etock trong màu áo Barcelona

Etock, sẽ tròn 18 tuổi vào ngày 5/7 tới, được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò La Masia hiện nay. Tiền đạo trẻ người Cameroon được chính Samuel Eto'o, một cựu cầu thủ Barca, đưa về lò La Masia khi mới 12 tuổi. Tuy vậy, sau 5 năm được đào tạo ở sân Nou Camp, Etock đã quyết định gia nhập Chelsea.

Theo tờ AS, tiền đạo trẻ này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Stamford Bridge. Tuy vậy, Etock sẽ không khoác áo Chelsea ngay mà được Sporting Lisbon mượn trong mùa bóng tới trước khi trở lại London vào mùa giải 2012/2013. Dự kiến trong tuần tới khi đã tròn 18 tuổi, Etock sẽ chính thức được xác nhận là cầu thủ mới của Chelsea.

Như vậy, Etock sẽ trở thành cầu thủ thứ tư của lò La Masia rời Barca trong mùa Hè này sau Jon Toral, Hector Bellerin và Pepe Palau. Trong khi Toral và Bellerin noi gương đàn anh Fabregas gia nhập Arsenal thì Palau trở lại Valencia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Video

Xem thêm
top-arrow
X