Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ “phá đám” Arsenal trong thương vụ Khedira

Thứ Năm 17/07/2014 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong khi Arsenal vẫn đang loay hoay nhằm thương lượng nốt các điều khoản cá nhân với Sami Khedira thì rất có thể sự chậm chạp của Pháo thủ thành London sẽ khiến họ bị nẫng tay trên trong thương vụ này. Và kẻ phá đám không ai khác chính là người hàng xóm Chelsea.

Arsenal đã theo đuổi Sami Khedira trong suốt một thời gian dài nhằm củng cố hàng tiền vệ có phần “thư sinh” của mình. Xét trên lý thuyết đây là một sự bổ sung rất hợp lý của Pháo thủ bởi ngoài Mathieu Flamini, các tiền vệ còn lại của Arsenal đều không có khả năng đá rắn và che chắn cho cặp đôi trung vệ Koscielny - Metersacker.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng HLV Arsene Wenger cũng đã tiến tới rất gần mục tiêu của mình khi đội bóng vùng đông bắc London đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Khedira với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên lại có một vấn đề khác xảy ra khi mức lương 180 nghìn bảng/tuần mà Khedira yêu cầu bị Arsenal cho là quá “chát” và đó là lý do thương vụ này vẫn đang dậm chân tại chỗ

Khedira đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho tuyến giữa
Khedira đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho tuyến giữa

Và rất có thể sự chần chừ của Arsenal sẽ khiến họ mất trắng tiền vệ này vào tay kình địch cùng thành phố Chelsea. Đội bóng của chủ tịch Roman Abramovich đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Khedira và không giấu diếm tham vọng cướp tiền vệ 27 tuổi từ tay Arsenal.

Được biết HLV Mourinho đã rất ấn tượng với Khedira kể từ hồi còn dẫn dắt Real Madrid, và lần này ông muốn đưa người học trò cũ về sân Stamford Bridge để củng cố chất thép cho tuyến giữa. Sự kết hợp giữa một Khedira đầy sức mạnh và một Fabregas chơi kỹ thuật sẽ giúp cho khu trung tuyến của Chelsea toàn diện hơn bao giờ hết.

Trong một diễn biến khác, người đại diện của Khedira vẫn một mực phủ nhận việc thân chủ của mình đang trên đường tới Anh thi đấu và khẳng định Khedira vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid:

“Không có cuộc thương lượng nào với Arsenal cả. Tôi không nghĩ đã có mức giá nào được thoả thuận giữa đôi bên cả, nếu không thì tôi đã biết rồi. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nói chuyện với Real Madrid về bản hợp đồng của Khedira, nhưng chưa có gì khẳng định chắc chắn cả. Sami vừa mới trở về từ World Cup và anh ấy đang đi nghỉ mát.”

Với sự xuất hiện bất ngờ của Chelsea, Arsenal có lẽ sẽ phải đẩy nhanh việc thương lượng với Khedira về các điều khoản cá nhân hòng tránh “đêm dài lắm mộng”. Họ đã thiếu quyết liệt để rồi nếm trái đắng trong các thươn vụ Luis Suarez hay Wayne Rooney hè năm ngoái, và chắc chắn HLV Wenger không muốn thành tích “bất hảo” đó lặp lại một lần nữa trong năm nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X