Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ muốn có chữ ký của Griezmann

Thứ Năm 17/07/2014 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi hoàn thành bản hợp đồng chiêu mộ Filipe Luis từ Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng, HLV Jose Mourinho đã tương đối hài lòng với hàng phòng ngự của mình. Lập tức, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục hướng đến nhiệm vụ nâng cấp tuyến trên, với mục tiêu tiếp theo là tiền đạo ĐT Pháp, Antoine Griezmann.

Griezmann
Chelsea bất ngờ "nhắm" Griezmann

Dù đã có được chữ ký của 2 bản hợp đồng “bom tấn” là Diego Costa và Cesc Fabregas nhưng HLV Mourinho có vẻ như vẫn chưa yên tâm về hàng công của Chelsea. Trong một động thái mới nhất, “Người đặc biệt” vừa yêu cầu ban lãnh đạo The Blues đưa Antoine Griezmann vào danh sách các mục tiêu cần chú ý. Theo đó, đội bóng thủ đô London đã cử người đại diện tiếp cận ngôi sao người Pháp đồng thời đưa ra những đề nghị sơ bộ gửi tới Real Sociedad.

Được biết, Griezmann đã từ chối ký hợp đồng với đội bóng xứ Basque sau khi mùa giải 2013/204 kết thúc. Ý định của cầu thủ 23 tuổi chính là tìm một điểm dừng chân mới trong mùa hè năm nay để thực hiện các tham vọng lớn hơn. Trước khi kỳ World Cup 2014 diễn ra, Griezmann cũng từng lên tiếng tuyên bố sẽ sớm quyết định tương lai sau khi giải đấu kết thúc. Bên cạnh đó, tuyển thủ Pháp cũng “bóng gió” bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu tại Premier League.

Cách đây không lâu, Arsenal cũng nhắm đến Griezmann như một mục tiêu để nâng cấp hàng tiền đạo. Tuy nhiên, ngay sau thời điểm chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Barca, HLV Wenger đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này để tập trung hoàn tất đội hình bằng một tiền vệ phòng ngự.

Hiện tại, tuyến giữa  của Chelsea đang sở hữu khá nhiều tiền vệ công đẳng cấp như Hazard, Oscar, Willian, Schuerrle hay tân binh Fabregas. Tuy nhiên, dường như HLV Mourinho vẫn muốn có thêm sự phục vụ của một cầu thủ có lối chơi sáng tạo để sử dụng trong các trường hợp cần thiết. Với nền tảng kỹ thuật tốt đồng thời có khả năng dứt điểm chính xác (Griezmann đã ghi 22 bàn cho Real Sociedad trong mùa giải 2013/2014), đương nhiên Griezmann chính là một sự lựa chọn hết sức hợp lý.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X