Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Cháy vé trận ra mắt của Mbappe tại Real Madird

Chủ Nhật 18/08/2024 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó màn so tài giữa hai CLB Mallorca và Real Madird tại vòng 1 La Liga 2024/25 trên sân Son Moix đã nhận được một sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ TBN. 

Theo Goal, sự hiện diện của Mbappe trong đội hình nhà đương kim vô địch Real Madird đã khiến trận đấu giữa họ và đối thủ chủ nhà Mallorca trên sân Son Moix tại vòng 1 La Liga 2024/25 cũng vì thế đã thu hút được một sự quan tâm đặc biệt của khán giả, NHM. 

Được biết chỉ khoảng một giờ đồng hồ sau khi vé trận đấu giữa Mallorca và Real Madrid được mở bán thì toàn bộ các loại vé đều đã bán hết. Thậm chí nhiều người đã tranh thủ rao bán vé trận đấu trên MXH với mức tăng rất cao so với giá gốc để kiếm khoản tiền chênh lệch.

Kylian Mbappe Real Madrid
Trận Mallorca - Real Madrid cháy vé vì Mbappe

Theo giới truyền thông, đây mới là lần đầu tiên kể từ mùa 2010/11, Mallorca mới bán hết sạch vé ở 1 trận đấu của họ tại Son Moix, SVĐ có sức chứa hơn 26 nghìn người. Theo thống kê của Transfermark, trung bình mỗi trận có 17.767 CĐV đến sân Son Moix cổ vũ Mallorca và đối thủ của họ mùa trước.

Rõ ràng, nếu không có sự xuất hiện của tân binh Mbapee bên phía Real Madrid thì có lẽ ban tổ chức trận đấu sẽ chưa thể bán hết vé nhanh chóng như vậy. Được biết trong trận này, HLV Ancelotti cũng bố trí Mbappe đá chính từ đầu, giống như ở trận tranh siêu cúp châu Âu 2024 với Atalanta tại Ba Lan vào ngày 15/8 vừa qua.

Với phong độ thi đấu ấn tượng của mình, cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ ghi thêm bàn thắng cho Los Blancos, sau khi vừa mở tài khoản vào lưới Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua.

Đánh giá về tiền đạo người Pháp trước trận đấu, HLV Ancelotti đã không ngại dành lời ngợi khen cho cậu học trò. Ông cho biết: "Mbappe là một tài năng phi thường, và chúng tôi phải giúp cậu ấy ấy thích nghi. Mbappe đã bước vào phòng thay đồ rất tốt, với sự khiêm tốn, rất nghiêm túc. Cậu ấy đã có khởi đầu rất tốt".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X