Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận sang Trung Quốc thi đấu, Kaka sẽ được nhận mức lương khủng

Thứ Tư 16/05/2012 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB khổng lồ Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng trả 15 triệu bảng/năm cho tiền vệ người Brazil Kaka của Real Madrid.

kaka
 

Tương lai của Kaka tại sân Bernabeu đang được đặt dấu hỏi chấm lớn khi anh vẫn chưa thể tìm lại thời kỳ đỉnh cao như trong màu áo AC Milan. Ở mùa giải thứ 3 tại Tây Ban Nha, cầu thủ 30 tiếp tục không thể cạnh tranh cho vị trí trong đội hình xuất phát và phải nhường chỗ mỗi khi Angel Di Maria hồi phục chấn thương.

Thân Hoa THượng Hải hy vọng Real Madrid sẽ “nhả” Kaka với giá 25 triệu bảng - dù "Kền kền trắng" đã phải bỏ ra 65 triệu bảng cho tiền vệ này cách đây 3 năm. Bất chấp giai đoạn chơi khá thăng hoa ở cuối mùa giải, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007 đã gây thất vọng tràn trề khi sút hỏng quả penalty ở loạt đá phạt đền trong trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich.

Sau khi chiêu một thành công Nicolas Anelka cách đây gần nửa năm, Thân Hoa Thượng Hải tiếp tục vung tiền để mang về những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Họ cũng đang chèo kéo ngôi sao người Bờ Biển Ngà Didier Drogba của Chelsea và cựu tuyển thủ Anh Michael Owen của M.U. Tất cả đều được đội bóng Trung Quốc mời chào với mức lương cực kỳ hậu hĩnh.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X