Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận chi đến 17 triệu Euro, Barca vẫn bị từ chối thẳng thừng trong thương vụ Muslera

Thứ Năm 30/05/2013 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Blaugrana sau khi thất bại với mục tiêu Pepe Reina của Liverpool mới đây đã chuyển sang "tăm tia" Fernando Muslera của Galatasaray. Thế nhưng mức giá của thủ thành người Uruguay này cao đến mức Barca đã đề nghị tới 17 triệu euro (14.5 triệu bảng) nhưng vẫn bị từ chối.

Thủ thành Muslera
Thủ thành Muslera - số 1 mới của Barcelona?


Galatasaray mới đây đã thẳng thừng gạt đi lời mời trị giá tới 17 triệu euro đến từ xứ Calatan cho thủ môn Fernando Muslera. Chắc chắn BLĐ Barca sẽ đưa ra một mức giá cao hơn cho thủ thành này, vì Blaugrana đã nhắm tới Muslera trong một thời gian dài. Trong bối cảnh Victor Valdes chỉ còn cách Đội bóng Công quốc Monaco một bước chân và đã chắc chắn rời khỏi Nou Camp ngay hè này, bất chấp việc còn hợp đồng với sân Nou Camp đến tận năm 2014, Barca sẽ phải mạnh tay hơn trong thương vụ liên quan đến thủ môn người Uruguay.

Hợp đồng của Muslera với đội chủ sân Turk Telekom Arena có thời hạn đến năm 2016, và đội bóng Thổ Nhĩ Kì muốn Barca trả cho họ 20 triệu euro (17.1 triệu bảng) để mua lại hợp đồng này. Khoảng cách chỉ là 3 triệu euro, hoàn toàn không khó với tiềm lực tài chính của đội bóng vừa kí kết thành công hợp đồng với Neymar. Hơn nữa, Muslera được đánh giá là có chuyên môn xuất sắc hơn Victor Valdes và trẻ hơn thủ thành người TBN tới 5 tuổi nên Barca không tội gì lại từ chối một bản hợp đồng đã gần với họ đến như vậy.

Vì thế, nếu Barca mang Muslera về Nou Camp thay Victor Valdes ngay trong hè này cũng không phải là điều quá ngạc nhiên, khi giá cả chỉ là một trở ngại nhỏ. Thủ thành 26 tuổi đã từng lên ngôi tại Coppa Italia cùng Lazio vào năm 2009 và là trụ cột tnog đội hình lên ngôi tại Copa America 2011 của Uruguay. Tham dự World Cup 2010 và gây ấn tượng mạnh, Muslera tới Galatasaray 1 năm sau đó và ngay lập tức giúp đội bóng này vô địch Super Lig, đồng thời tiến xa tại Champions League.

Màn trình diễn của Muslera trước Manchester United tại Champions League năm nay đã khiến cho anh được cả thế giới chú ý và cho tới lúc này, không chỉ có Barca, mà cả Man Utd (dù đã có David de Gea) vẫn rất để tâm tới thủ thành 26 tuổi. Nếu Muslera chuyển tới Barca, Gala cũng đã có trong tay mình một phương án dự phòng là thủ môn số 1 của Trazbonspor Onur Kivrak. Thủ thành 25 tuổi này có mức giá 7.5 triệu euro (6.4 triệu bảng).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X