Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận bán Diego Costa, Atletico được sử dụng Courtois khi gặp Chelsea

Thứ Ba 22/04/2014 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea và Atletico vừa đạt được một thỏa thuận rất quan trọng ngay trước cuộc đụng độ của hai bên 24 giờ. Thỏa thuận này liên quan đến thương vụ Diego Costa và cơ hội ra sân đêm nay của Thibaut Courtois.

Khi biết Atletico Madrid sẽ phải đụng Chelsea, đội bóng chủ quản của Thibaut Courtois ở vòng bán kết, UEFA đã lo ngại đến nguy cơ Chelsea dựa vào thỏa thuận khi cho mượn Courtois để ép Atletico không được sử dụng thủ thành số một của mình khi gặp The Blues. Bởi theo thỏa thuận đó, Atletico phải trả 3 triệu euro/trận nếu muốn sử dụng Courtois trong màn đụng độ Chelsea. Với túi tiền eo hẹp của mình, Atletico nhất quyết không đáp ứng yêu cầu trên. Thế nên nếu cứ chiếu theo luật, họ sẽ không được sử dụng Courtois.

Courtois
Courtois

UEFA rất muốn can thiệp để Atletico không gặp bất công. Nhưng họ lại không có đủ quyền hạn bởi hợp đồng giữa Atletico và Chelsea là hợp đồng dân sự, không thuộc quyền hạn của UEFA. Bởi vậy sức ép từ tổ chức quyền hành nhất bóng đá châu Âu là vô nghĩa.

Rất may là ngay trước giờ bóng lăn, Atletico cũng như Chelsea đã đạt được thỏa thuận cho phép Courtois ra sân. Đội bóng thành Madrid không phải trả bất cứ xu nào nhưng đổi lại, họ phải chấp nhận bán Diego Costa cho Chelsea trong hè này. Thỏa thuận mới đạt được cho phép Chelsea có quyền ưu tiên mua Costa. Giá có thể dao động từ 30-40 triệu bảng. Đây là một thỏa thuận có lợi cho các bên khi Atletico được sử dụng chốt chặn quan trọng nhất nơi hàng thủ trong khi Chelsea cũng đã “đặt cọc” quyền mua Costa.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X