Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chẳng ngán "virus FIFA", HLV Vilanova vẫn muốn Messi ra sân

Thứ Bảy 15/09/2012 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiết lộ từ chính thuyền trưởng của Los Blaugrana thì ông sẽ vẫn để Messi ra sân trong chuyến làm khách tới Alfonso Perez bất chấp việc M10 vừa phải cày ải trọn vẹn 180 phút qua 2 trận đấu tại vòng loại World Cup cùng ĐT Argentina.

"Thánh địa" của Getafe bấy lâu nay vốn được xem như miền đất dữ đối với Barcelona. Trong 9 trận tại đây, họ giành được 5 trận thắng, hòa 1 trận nhưng cũng 3 lần phải nếm trải mùi vị thất bại. Và mặc dù sở hữu hàng công hủy diệt nhưng nếu Los Blaugrana ghi được 12 bàn thắng trên đất khách thì họ cũng để thủng lưới tới 11 lần.

messi
Messi đang rất được HLV Vilanova kì vọng sẽ là "đấng cứu thế" của Barcelona
trong bối cảnh hàng loạt trụ cột đồng loạt báo nghỉ
Thêm vào đó, sau đợt vòng loại World Cup vừa qua, Barcelona đang chịu tổn thất rất lớn về mặt nhân sự. Vì thế trong cuộc đối đầu khó khăn lần này, HLV Vilanova không thể tin tưởng ai khác ngoài Messi dù cho anh cũng vừa phải thi đấu liên tục cho đội bóng xứ Tango quê hương anh. Trả lời với báo chí, HLV Vilanova cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Messi và cậu ấy cho biết mình đã ổn. Trước khi trận đấu diễn ra tôi sẽ xác minh lại tình trạng của cậu ấy một lần nữa. Tất nhiên tôi rất trong mong vào sự trở lại của Messi nhưng vào lúc này tôi không thể quyết định được điều gì."

Ngoài ra, vị cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola cũng cho biết khoảng cách 5 điểm với Real là vẫn chưa an toàn: "Tôi chỉ cần biết đội bóng cần phải làm gì tiếp theo. Chúng tôi đã có 9 điều và cần phải thu thập rất nhiều, rất nhiều điểm nữa. Khoảng cách giữa 2 đội là rất mỏng manh thôi. Và mục tiêu của Barca là giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Tuy nhiên trước mắt, chúng tôi phải có được trọn vẹn 3 điểm trước một đối thủ khó chơi như Getafe đã."

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Vilanova cũng tiết lộ lý do khiến ông trông đợi vào sự trở lại của Messi chứ không phải Villa- một chân sút chủ lực của Los Blaugrana ở mùa giải 2010-11: "Villa vừa trở lại sau chấn thương. Dù cho cậu ấy đã sẵn sàng chơi bóng nhưng tôi không muốn vội vã vì tôi muốn cậu ấy có thể hồi phục hoàn toàn trước khi bước ra sân cỏ. Tuy nhiên ngày đó sẽ sớm đến thôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X