Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng có chuyện C.Ronaldo rời Bernabeu"

Thứ Năm 06/09/2012 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân chủ tịch Real- Florentino Perez đã lên tiếng cho biết chuyện Cristiano Ronaldo buồn không có nghĩa rằng anh sẽ nói lời chia tay với Los Blancos trong thời gian tới.

Như chúng ta đã biết, vấn đề của Cristiano Ronaldo bắt đầu được dư luận chú ý sau trận đấu giữa Real và Granada. Trong trận đấu đó, Cr7 đã lập một cú đúp giúp ĐKVĐ La Liga dễ dàng hạ gục đối thủ với tỉ số 3-0 tuy nhiên trong cả 2 pha lập công, siêu sao người BĐN đều không lấy làm vui mừng mặc dù 2 bàn thắng đó đánh dấu cột mốc 149 và 150 bàn thắng ghi được cho Real của anh. Thậm chí, cánh phóng viên còn chộp được cảnh tượng Ronaldo như đang khóc ở trên sân.

Ronaldo đang rất buồn
Ronaldo đang rất buồn tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng anh sẽ rời đi
Dù rằng chỉ ít lâu sau, Cr7 đã công khai cho biết rằng anh đang rất buồn tuy nhiên cựu tiền vệ của Man Utd cũng không tiết lộ chi tiết. Và dư luận lại được một phen đoán giá đoán non. Có thông tin cho rằng Ronaldo đang không hạnh phúc ở Santiago Bernabeu và muốn rời đi. Bên cạnh đó, một số tờ báo lại chỉ ra rằng Cr7 đang muốn tăng lương và việc anh buồn ra mặt như vậy họa chăng chỉ là động thái vùng vằng với CLB mà thôi.

Mặc dù vậy thì ngày hôm nay, đích thân chủ tịch Real- Florentino Perez đã lên tiếng dẹp tan mọi tin đồn về vấn đề của Ronaldo. Trả lời với báo chí, ông cho biết: "Chắc chắn không có chuyện Cr7 không hạnh phúc với CLB và muốn rời đi bởi nếu điều đó là sự thật thì hẳn cậu ấy đã đề nghị từ khi phiên chuyển nhượng mùa hè còn mở cửa. Như Ronaldo đã nói, rõ ràng cậu ấy không hài lòng về vấn đề chuyên môn, nhưng chuyên môn đó như thế nào thì chỉ mình cậu ấy biết mà thôi."

Bên cạnh đó thì siêu sao người BĐN cũng đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình rằng không có chuyện anh "làm giá" với CLB. Anh viết: "Tôi đang cảm thấy buồn tuy nhiên tôi không ngờ rằng việc tôi chia sẻ cảm xúc lại gây nên một sự khuấy động lớn đến như vậy trong làng bóng đá. Nhiều người cho rằng tôi đang muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa nhưng rồi thời gian sẽ chứng minh rằng tôi không phải con người như vậy."

Chuyện Cr7 buồn đến giờ vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, người hâm mộ Los Blancos cũng đã có thể tạm yên tâm bởi siêu sao số một của họ sẽ không từ bỏ đội bóng vào lúc này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X