Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương, Varane nghỉ trận chung kết Copa del Rey

Thứ Hai 13/05/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong trận đấu với Espanyol cuối tuần trước, trung vệ trẻ Raphael Varane gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 18/5 tới đây.

Chỉ sau vòn vẹn 20 phút có mặt trong chuyến làm khách đến sân của Espanyol, Raphael Varane đã phải tập tễnh rời sân. Anh đã có pha va chạm khá mạnh với Wakaso Mubarak bên phía Espanyol, và với kết luận ban đầu của các bác sĩ, hậu vệ trẻ người Pháp sẽ phải mất từ 4 đến 6 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối lần.

Varane sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương
Varane sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Thông tin này cũng đã được đích thân HLV Mourinho xác nhận sau trận đấu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Chấn thương của Varane không phải là quá nghiêm trọng. Tôi không muốn nói chuyện với các bác sĩ về vấn đề của Varane, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết Cúp Nhà vua, cũng như một trận còn lại tại La Liga”.

Đây thực sự sẽ là mất mát lớn của Real Madrid trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải 2012/13 của họ, trận đấu để cứu vãn một mùa bóng trắng tay của HLV Mourinho và các học trò. Varane - Ramos chính là cặp lá chắn thép của Kền kền trắng mùa giải năm nay, và nếu thiếu đi người đồng đội ăn ý, chắc chắn trung vệ người Tây Ban Nha sẽ gặp phải không ít khó khăn, đặc biệt là khi phải đối đầu với “mãnh hổ” Radamel Falcao bên phía Atletico Madrid.

Tuy nhiên, thay thế Varane trong trận chung kết Copa del Rey rất có thể sẽ không phải là Pepe. Trung vệ người Bồ Đào Nha hiện không có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Mourinho, và đang phải nhận sự trừng phạt từ “người đặc biệt” sau khi lên tiếng ủng hộ thủ thành Iker Casillas.

Nhiều khả năng Raul Albiol sẽ được lựa chọn là người đá cặp cùng Ramos. HLV Mourinho vẫn còn có Ricardo Carvalho, song trung vệ này đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Espanyol vừa qua, và ở cái tuổi 34, rất khó để anh kịp lấy lại toàn bộ thể lực cho trận đấu quan trọng sắp tới với Atletico Madrid.

Tờ Marca cũng đã đưa ra dự đoán về 11 cầu thủ sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận đấu tới. Đó là những cái tên: Diego Lopez - Essien, Albiol, Ramos, Coentrao - Xabi Alonso, Khedira, Modric - Oezil, Cristiano và Benzema.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X