Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nhưng vẫn tỏa sáng: Đây chưa phải lần đầu của Ronaldo

Thứ Ba 13/11/2012 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đổ máu, thị lực suy giảm nhưng vẫn thi đấu và ghi bàn. Hình ảnh đẹp của Ronaldo trong trận đấu với Levante xứng đáng được nhận những lời ngợi khen.

Đau mắt, Ronaldo nhìn bằng trái tim
Đau mắt, Ronaldo nhìn bằng trái tim

Thực tế ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã 3 lần dính chấn thương. Nhưng điều đó đã không thể cản bước ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu. Ngoài tinh thần quả cảm thể hiện trong trận đấu với Levante vừa qua, anh đã 2 lần được nhắc đến với những nỗ lực thi đấu tuyệt vời trong bối cảnh dính chấn thương.

Ở vòng 6 Liga, trong trận kinh điển ở Camp Nou, sau cú tung người móc bóng không thành công, Ronaldo đã mất thăng bằng và đập vai trái xuống đất. Ngôi sao người Bồ tỏ ra khá đau đớn nhưng vẫn quyết tâm ở lại sân và chơi đến hết trận.

Trước đó, Ronaldo chính là người ghi cả 2 bàn thắng giúp Real Madrid có trận hòa 2-2 quan trọng. Có nhiều ý kiến cho rằng nếu CR7 không gặp vấn đề với chấn thương, có thể anh sẽ làm được nhiều hơn thế trong trận đấu này.

Ở vòng 8 Liga, Ronaldo bị dính chấn thương sau một pha va chạm với hậu vệ của Celta Vigo. Đó là tình huống xảy ra đầu hiệp hai và hậu quả là Ronaldo đã bị một vết cắt khá dài ở đầu gối chân trái. Dù máu chảy khá nhiều nhưng sau khi được các bác sĩ băng bó, Ronaldo vẫn trở lại sân và tiếp tục thi đấu. Anh chơi hết trận và thậm chí còn là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real với cú đá 11m thành công.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X