Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng hơn dự kiến, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng phải nghi thi đấu 3 tuần

Thứ Ba 26/11/2013 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Real Madrid đang “lo sốt vó” với chấn thương mà Cristiano Ronaldo dính phải trong trận gặp Almeria tại vòng 14 La Liga diễn ra vào cuối tuần vừa rồi. Và theo như những thông tin mới nhất mà tờ AS đăng tải, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất khoảng 3 tuần do tình hình sức khỏe của anh “tệ hơn” dự kiến ban đầu.

Real Madrid đang hết sức lo lắng với chấn thương của Cris Ronaldo
Real Madrid đang hết sức lo lắng với chấn thương của Cristiano Ronaldo

Trong trận gặp Almeria vào đêm thứ bảy vừa rồi, chính Ronaldo là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, với một chấn thương đùi, cựu tiền vệ Man United đã phải rời sân ở phút thứ 54. Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia giành thắng lợi “giòn giã” 5-0 với các bàn thắng của Bale, Benzema, Isco và Morata. Thế nhưng chính chấn thương của CR7 mới là điều mà ban huấn luyện Real quan tâm hơn hết.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ với những lời khẳng định rằng chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng và cầu thủ này chỉ bị hơi “quá tải” do thi đấu liên tục trong thời gian qua. Nhưng mới đây, theo những thông tin trên tờ AS tiết lộ thì tình hình của cầu thủ người Bồ Đào Nha đang trở nên “xấu” hơn dự đoán.

Cụ thể, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần với chấn thương cơ đùi của mình. Như vậy, anh sẽ vắng mặt trong trận Real gặp Galatasaray tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, tiếp đó là cuộc đối đầu với Valladolid ở La Liga và sau đó là màn chạm trán CD Olimpic Xativa ở Cúp Nhà Vua. Thậm chí, trong lượt trận cuối cùng tại vòng bảng cúp C1, khi Real gặp Copenhagen, rất có thể CR7 cũng chưa hoàn toàn bình phục để ra sân thi đấu.

Tại mặt trận Champions League, Real gần như đã chắc một suất đi tiếp và nếu như trong trận đấu sắp tới gặp Galatasaray, thầy trò HLV Ancelotti giành được nhiều hơn 1 điểm, họ sẽ chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Chính bởi thế mà sự thiếu vắng Ronaldo trong 2 lượt trận cuối cùng này cũng không quá ảnh hưởng tới kết quả chung. Tuy nhiên, ở La Liga, trước sự “bứt tốc” cực kỳ mạnh mẽ của cả Barca và Atletico, đội bóng Hoàng gia cần phải biết cách “chắt chiu” để tích lũy những điểm số một cách nhanh nhất có thể. Và đương nhiên, vai trò của CR7 là rất quan trọng. Với 17 pha lập công có được ở giải quốc nội kể từ đầu mùa, ngôi sao người Bồ đã đóng góp tới gần 50% số bàn thắng cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Vắng anh, Real sẽ mất đi một “cỗ máy ghi bàn” hiệu quả nhất thế giới vào thời điểm này.

Trước những tin tức tờ giới truyền thông Tây Ban Nha, phía Real cũng chưa có động thái cụ thể nào khẳng định về tình trạng sức khỏe của Ronaldo. Những người đại diện của đội bóng Hoàng gia Madrid chỉ tạm thời tiết lộ rằng tiền vệ 28 tuổi này đang… được theo dõi một cách sát sao nhất. Ngay cả bản thân Ronaldo, trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây cũng chỉ nói hết sức ngắn gọn rằng: “Tôi vẫn ổn”.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X