Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Sergio Ramos nghiêm trọng hơn dự kiến

Thứ Sáu 06/02/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cứ như thể mất Sergio Ramos đến 3 tuần là chưa đủ khiến Real Madrid "méo mặt". Theo những thông tin mới nhất thì trung vệ người Tây Ban Nha thậm chí có thể sẽ còn phải ngồi ngoài lâu hơn thế nhiều (5-6 tuần).

Chiến thắng 2-1 khá nhọc nhằn trong trận đấu bù với Sevilla đã khiến Real Madrid trả giá đắt. Tiền vệ James Rodriguez sớm mở tỷ số cho đội nhà nhưng cũng sớm phải rời sân vì chấn thương nặng. Kết quả chụp X-quang sau trận đấu cho thấy ngôi sao người Colombia trị giá 80 triệu Euro đã bị gãy xương bàn chân phải và nhiều khả năng sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong ít nhất 2 tháng trời.

Chan thuong cua Sergio Ramos nghiem trong hon du kien hinh anh
Chấn thương của Sergio Ramos nghiêm trọng hơn dự kiến

Cực chẳng đã cho Los Blancos khi họ còn mất thêm đội phó Sergio Ramos cũng vì lý do tương tự. Ngay từ phút thứ 9, sau một pha truy cản với tiền đạo Bacca của Sevilla, trung vệ người Tây Ban Nha đã bị đau và lập tức phải rời sân. Ramos được chẩn đoán rách cơ đùi trái và ban đầu dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần lễ. Nhưng rồi tin dữ nối tiếp tin dữ cho Real khi đến ngày hôm nay, HLV Carlo Ancelotti đắng lòng xác nhận chấn thương của cậu học trò 29 tuổi đã có những diễn biến xấu đi. Theo đó, Ramos có thể sẽ phải vắng mặt trong đến 5-6 tuần lễ.

Như vậy, “Kền kền trắng” sẽ không thể có được sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao James – Ramos trong giai đoạn quyết liệt này. Thậm chí, không loại trừ khả năng cả hai sẽ không thể kịp trở lại trong những trận đấu loại trực tiếp ở Champions League, trước hết là hai lượt đi về với đối thủ Đức Schalke 04.

Real Madrid cũng sẽ đứng trước một cuộc khủng hoảng nhân sự mini ở hàng thủ khi trước Sergio Ramos, Pepe cũng đã dính chấn thương dài hạn. Trong những trận đấu tới, Carletto buộc lòng phải sử dụng hai trung vệ “kép phụ” của mùa giải này là Varane và Nacho, trước mắt cuối tuần này chính là chuyến hành quân bão táp đến Vicente Calderon của “hàng xóm” Atletico Madrid, đối thủ mà Real đã không thể giành chiến thắng trong… 5 trận đấu gần đây nhất (2 hòa, 3 thua).

Dù sao thì trận derby thủ đô cũng sẽ đón chào sự trở lại của siêu sao số một Cristiano Ronaldo sau khi mãn hạn treo giò hai trận vì hành vi đánh nguội. Hiện tại thì Real Madrid vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga với 54 điểm, nhiều hơn hai kẻ bám đuổi Barcelona và Atletico Madrid lần lượt 4 và 7 điểm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X