Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Ronaldo là không quá nghiêm trọng

Thứ Năm 02/10/2014 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu gặp Ludogorets đêm qua, HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid đã lên tiếng khẳng định Cristiano Ronaldo hoàn toàn không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Real vừa giành được thắng lợi sát nút trước Ludogorets

Rạng sáng nay, đội bóng Hoàng gia đã phải rất vất vả mới giành được thắng lợi sát nút 2-1 trước Ludogorets trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Những cầu thủ lập công cho Real là Ronaldo và Benzema. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian thi đấu trên sân, CR7 đã có những dấu hiệu bị đau và không ít lần phải bước đi tập tễnh cùng vẻ mặt cực kỳ khó chịu.

Chứng kiến điều này, các CĐV Los Blancos lập tức tỏ ra lo ngại cho tình hình của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Bởi ai cũng biết rằng chân sút 29 tuổi hiện đang giữ vai trò quan trọng như thế nào tại Real. Mặc dù vậy, trong một tuyên bố mới nhất sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ancelotti bên phía CLB thủ đô Madrid đã khẳng định rằng Ronaldo hoàn toàn không gặp bất cứ vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Phát biểu trước các phóng viên, Carletto cho hay: “Cậu ấy đã bị đau sau một vài tình huống va chạm quá đà với cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa đến mức nghiêm trọng. Ronaldo chỉ cần nghỉ ngơi và hoàn toàn có thể thi đấu ở những trận sắp tới”.

“Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Real đang thể hiện đúng phong độ của mình. Hơi đáng tiếc là chúng tôi không thể ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn nữa. Nhưng dù sao, tôi cũng hài lòng với kết quả này”,

nhà cầm quân người Italia chia sẻ.

Sau thắng lợi có phần “nhọc nhằn” này, Real Madrid đã tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng B với 6 điểm trong tay. Ở vòng tới, nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ có chuyến hành quân tới sân Anfield để đối đầu với Liverpool, đội bóng vừa thất bại trước Basel đêm qua. Theo dự đoán, đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng dành cho thầy trò Ancelotti.

Về phần Ronaldo, với pha lập công trên chấm phạt đền vào lưới Ludogorets, chân sút người Bồ Đào Nha đã có được 69 bàn thắng tại Champions League và chỉ còn kém kỷ lục của cựu danh thủ Raul Gonzalez đúng 2 bàn. Gần như chắc chắn, CR7 sẽ sớm vượt qua cột mốc quan trọng này, thậm chí là ngay trong những trận đấu sắp tới.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X