Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Pique càng ngày càng bí ẩn

Thứ Năm 01/11/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Gerard Pique đang là một vấn đề gây nhức nhối cho Tito Vilanova. Lẽ ra trung vệ người TBN đã hoàn toàn bình phục chấn thương theo dự kiến ban đầu nhưng cho tới thời điểm này, tình trạng của Pique vẫn còn là một bí ẩn.

Pique vẫn chưa rõ ngày trở lại
Pique vẫn chưa rõ ngày trở lại

Pique đã dính chấn thương gân chân trái hôm 19/9 ở chiến thắng 3-2 trước Spartak Moskva trên sân Camp Nou trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trung vệ người TBN sớm phải rời sân ngay từ phút 12 để nhường chỗ cho Alex Song và ngồi ngoài từ đó cho đến nay. Theo dự kiến, Pique sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 đến 3 tuần. Tuy vậy, kể từ trận thắng Spartak Moskva hôm 19/9 đến nay đã là 1 tháng rưỡi nhưng vẫn chưa có tin tức mới nào về chấn thương của trung vệ Barca.

Chấn thương đã khiến Pique phải nghỉ tới 8 trận, trong đó có những trận đấu rất quan trọng như trận “kinh điển” với Real Madrid, các chuyến làm khách trước Sevilla và Benfica. Nhiều khả năng, cựu trung vệ của M.U cũng sẽ vắng mặt nốt khi Barca tiếp Celta Vigo trên sân nhà vào cuối tuần này bởi đội ngũ y tế ở Camp Nou hiện vẫn im lặng về tình trạng của Pique. Thậm chí, khả năng Pique không kịp bình phục cho chuyến làm khách Celtic tại Champions League vào giữa tuần sau cũng là rất lớn.

Không chỉ mất Pique, một trụ cột quan trọng khác ở hàng thủ Barca là Carles Puyol cũng phải nghỉ thi đấu từ hôm 3/10 đến nay vì bị trật khuỷu tay. Nhưng may cho Barca là HLV Vilanova đã giải quyết rất tốt bài toán ở hàng thủ dù ông phải miễn cưỡng kéo các tiền vệ phòng ngự về đá trung vệ. Bằng chứng là ngoài trận hòa Real, đội chủ sân Camp Nou đã toàn thắng trên mọi mặt trận mùa này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X