Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Messi: Vẫn rất khó đoán

Thứ Sáu 05/04/2013 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Messi rất lạc quan về tình hình sức khỏe nhưng HLV tạm quyền Jordi Roura vẫn chưa chắc về khả năng sẽ để Messi ra sân trong trận lượt về gặp PSG.

Người ta đang gọi Messi là "quái vật làng túc cầu" khi chứng kiến không chỉ phong độ phi thường của tiền đạo này, mà còn cả việc Messi hiếm khi dính chấn thương nặng hoặc nếu có, những chấn thương của Messi lại bình phục nhanh hơn dự kiến.

Messi luôn có một Juanjo Brau ma thuật đứng đằng sau
Messi vẫn chua biết có thể ra sân trong trận gặp PSG hay không

Trong trận tứ kết lượt đi gặp Paris Saint Germain, Messi đã dính chấn thương gân kheo và theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Thế nhưng một lần nữa, chấn thương của Messi lại bình phục nhanh hơn dự kiến. Chỉ mới qua vài ngày, Messi đã có thể tập vật lý trị liệu với trợ lý thể lực riêng Juanjo Brau. Chia sẻ trên trang mạng xã hội facebook, Messi cho biết:" Tôi sẽ sớm trở lại, thật may là chấn thương này không nghiêm trọng".

Dù vậy, chưa rõ Messi có thể trở lại trong trận lượt về gặp PSG hay không. Nhiều nhà phân tích cho rằng với tình hình phục hồi sức khỏe như hiện tại, Messi hoàn toàn có thể ra sân. Tuy nhiên, HLV tạm quyền Jordi Roura không nghĩ vậy. Chắc chắn Messi sẽ nghỉ trong trận gặp Mallorca tại La Liga. Nhưng còn khả năng ra sân trong trận gặp PSG vẫn còn bỏ ngỏ.

"Thật khó để nói trước điều gì" - HLV Roura cho biết:" Chúng ta chỉ có câu trả lời vào giữa tuần sau cho việc cậu ấy có ra sân trong trận gặp PSG hay không. Còn ở trận đấu với Mallorca, cơ hội ra sân của cậu ấy dĩ nhiên là cực kì thấp".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X