Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương có thể khiến Diego Costa lỡ trận chung kết Champions League

Chủ Nhật 18/05/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, dù đã xuất sắc cầm hòa Barcelona 1-1 qua đó giành chức vô địch La Liga mùa này nhưng niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid lại không được trọn vẹn. Với chấn thương của chân sút chủ lực Diego Costa, đội bóng của HLV Simeone đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền đạo gốc Brazil trong trận chung kết Champions League gặp Real sắp tới.

Diego Costa rời sân sớm ở phút 16 và được thay bằng Adrian
Diego Costa có thể phải vắng mặt ở trận chung kết Champions League 

Bất chấp việc bị Barca vươn lên dẫn trước sau bàn thắng tuyệt đẹp của Alexis Sanchez, chưa kể đến những áp lực từ mọi góc khán đài sân Nou Camp nhưng các cầu thủ Atletico vẫn thể hiện một bản lĩnh thi đấu cực kỳ tuyệt vời. Nhờ cú đánh đầu dũng mãnh san bằng tỷ số của trung vệ Godin, đội bóng thủ đô Madrid đã giành được 1 điểm quý giá và cũng là quá đủ để họ chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa này. Đây cũng là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò HLV Simeone sau khi họ chơi cực hay kể từ đầu mùa đến giờ.

Tuy nhiên, niềm vui của Atletico lại có phần không trọn vẹn bởi chân sút chủ lực trong đội hình Los Rojiblancos là Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân ngay từ phút thứ 16 của trận đấu. Theo những chẩn đoán sơ bộ từ phía bộ phận y tế, rất có thể ngôi sao gốc Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần tới và điều này đồng nghĩa với việc anh không thể tham dự trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 25/5 cùng các đồng đội. Đây thực sự là một thông tin khiến cho rất nhiều CĐV Atletico cảm thấy hoang mang bởi ai cũng biết vai trò của Diego Costa quan trọng như thế nào với câu lạc bộ chủ sân Vicente Calderon.

Mặc dù vậy, những kết luận cuối cùng vẫn chưa chính thức được đưa ra. Rất có thể, trong ngày hôm nay, Diego Costa sẽ được các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng hơn để tìm ra giải pháp điều trị nhanh nhất. Nếu như tiền đạo 26 tuổi buộc phải vắng mặt trong cuộc đối đầu với Real sắp tới, là sẽ một thiệt thòi hết sức đáng kể với Atletico. Khi đó, HLV Simeone sẽ buộc phải trông chờ vào những mũi nhọn khác trên hàng công như David Villa, Adrian hay Raul Garcia.

Bên cạnh trường hợp của Diego Costa, một cầu thủ khác của Atletico cũng vừa dính chấn thương sau trận đấu gặp Barca đêm qua, đó là Arda Turan. Cụ thể, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã gặp vấn đề ở háng và theo những thông tin ban đầu từ bộ phận y tế, nhiều khả năng anh cũng không thể ra sân trong trận chung kết Champions League sắp tới.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X