Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương, Casillas vẫn có tên trong danh sách đến Manchester cùng Real

Thứ Hai 04/03/2013 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù vẫn đang gặp phải chấn thương tay nghiêm trọng, nhưng thật bất ngờ khi thủ thành Iker Casillas vẫn có tên trong danh sách đăng kí của Real Madrid chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Man Utd vào thứ 4 tuần này.

Như đã biết, Iker Casillas đã bị gãy xương bàn tay trái trong trận đấu với Valencia hồi cuối tháng 1 vừa qua. Chấn thương này khiến “thánh Iker” phải rời xa sân cỏ đến gần 3 tháng. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi mà trong danh sách 24 cầu thủ đến Manchester tham dự trận đấu lượt về Champions League, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn có mặt.



Sự góp mặt của Casillas sẽ là nguồn động viên lớn lao cho các đồng đội của anh ở trận đấu sắp tới với Man Utd
Sự góp mặt của Casillas sẽ là nguồn động viên lớn lao cho các đồng đội của anh
ở trận đấu sắp tới với Man Utd

Sự góp mặt của Casillas có thể xem là một liều thuốc tinh thần rất tốt cho các đồng đội của anh. Casillas là đội trưởng, là biểu tượng mới tại Real Madrid, chính vì vậy anh sẽ là chỗ dựa cho Real Madird trong trận đấu sinh tử sắp tới.

Bên cạnh sự góp mặt của Casillas, những gương mặt còn lại đều là sự lựa chọn tốt nhất của HLV Mourinho vào lúc này, như Ozil, Ronaldo, Varane, Ramos hay Xabi Alonso. Kền kền trắng đang thể hiện phong độ cực tốt, nhất là sau khi đánh bại đại kình địch Barcelona ở 2 trận El Clasico liên tiếp. Hai chiến thắng trước Barca cũng giúp các cầu thủ Real có được một tâm lý cực kì tốt, và đó là điều quan trọng giúp họ tiếp tục vượt qua chướng ngại Man Utd.


Dù đang gặp bất lợi với tỉ số hòa 1-1, song cơ hội vẫn là rất rõ ràng với HLV Mourinho cùng với các học trò. Hơn nữa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại có thành tích đối đầu rất tốt với Sir Alex Ferguson và Man Utd, chính vì vậy khả năng đi tiếp của Los Blancos vẫn rất lớn.

Danh sách 24 cầu thủ Real Madrid trong chuyến đi đến Manchester:


Thủ môn: Casillas, Adan, Diego Lopez, Jesus

Hậu vệ: Ramos, Arbeloa, Marcelo, Albiol, Varane, Pepe, Coentrao, Carvalho

Tiền vệ: Modric, Alonso, Khedira, Ozil, Kaka, Callejon, Di Maria, Essien

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Higuain, Morata.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X