Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương bí ẩn của Bale

Thứ Hai 23/12/2013 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc phong độ của Real Madrid đang lên sau hơn 1 tháng trở lại đây và Gareth Bale cho thấy anh đáng đồng tiền bát gạo, tiền vệ người xứ Wales lại dính một chấn thương bí ẩn và không thể ra sân trước Valencia.

Bale thi đấu ngày càng hay trong màu áo Real.
 


Điều này được khẳng định vào hôm thứ Bảy bởi HLV Carlo Ancelotti trong cuộc họp báo trước trận. “Cậu ấy bị đột quỵ, nhưng không nguy hiểm. Đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng nhưng Bale sẽ không ra sân thi đấu vì cần thời gian phục hồi”.

Ancelotti cùng với trang chủ Real Madrid đã tránh tiết lộ điều gì đã xảy ra với Bale để dẫn tới chấn thương nói trên. Điều này khiến người ta lo ngại rằng Bale đã bị khá nặng và những người phát ngôn của CLB đang cố gắng giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của nó.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào đầu tháng 9, Gareth Bale đã gặp liên tiếp những ca bệnh khác nhau khiến anh không thể thi đấu liên tục trong 2 tháng đầu. Đầu tiên là vết thương đầu gối đã sẵn có từ Tottenham, và kế đến là tin đồn thoát vị đĩa đệm. Với thể trạng mới nhất của Bale, người ta lo ngại rằng Bale sẽ chẳng bao giờ giữ gìn sức khỏe được.

Cho đến lúc này, Bale mới chỉ thi đấu được khoảng 52% số phút tối đa có thể ở mùa giải này, trong khi Cristiano Ronaldo đã chơi 83% số phút. Khi còn ở Tottenham, kể từ năm 2007 Bale đã vắng mặt trong 78 trận đấu chính thức, và xen giữa những sự vắng mặt ấy là tới 27 lần chấn thương khác nhau, chủ yếu là đầu gối và lưng.

Sự vắng mặt mới đây nhất sẽ lại càng khiến Real Madrid lo ngại hơn, bởi họ đã bỏ ra hơn 90 triệu euro cho tuyển thủ người xứ Wales với hy vọng anh sẽ hòa nhập với lối chơi và phát huy hiệu quả. Và quả thực, Bale đã chứng minh giá trị trong hơn một tháng qua, nhưng cũng vì thế thi đấu thiếu anh sẽ là một khó khăn Real rất khó vượt qua nếu Bale phải vắng mặt dài ngày.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X